GÓC KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠIBÚN BÒ HUẾ VÀ BÚN THÁI HẢI SẢN NGÕ ĐÌNH ĐẠI BẠCH MAI Em đã

GÓC KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI
BÚN BÒ HUẾ VÀ BÚN THÁI HẢI SẢN NGÕ ĐÌNH ĐẠI BẠCH MAI 😖
Em đã từng ăn bún bò ở đây 1 lần r. Thấy cũng khá ok và có thể chấp nhận được hôm nay quay lại ăn thì không thể nào nuốt nổi nữa. Nước canh chẳng ra 1 cái vị thể thống gì cả lờ lợ và đặc nghẹt vị mì chính. Ăn xong khô rát và đắng cổ. Bát bún lèo tèo chẳng có gì so với cái giá 30k cả bún thái và bún bò huế.
Bún thái em cũng thấy khen nhiều hôm nay mới ăn thử lần đầu thì thôi bỏ nguyên lại vì không luận ra nổi vị gì và cũng lợt vị mì chính và mùi xả ngoài ra không thể cảm nhận được gì.
Em ăn từ 8h tối nay ( 3/6/2017) tính tới thời điểm lúc em viết cái review này là 11h đêm cùng ngày em và bạn e đã ôm nhà vệ sinh hiện chưa có dấu hiệu của việc ngừng lại. Bụng vẫn đau và cổ vẫn khé đắng.
Bát bút hải sản vài cọng rau cải ngọt. 1 con tôm đồng không bóc vỏ bé xinh mấy con ngao 2 con bề bề nói không ngoa thì nó bé tí lọt thỏm và bở bùng bục. Vài miếng đậu rán khô cong và 2 miếng mực. Điều em cảm thấy khó đỡ nhất là bún thái có cả hành khô như hành ở xôi xéo 😖 cá thì tanh kinh khủng khiếp!
Có vẻ như quán đông khách rồi nên làm ăn chán quá. Bát bún bò lèo tèo vài sợi bún . Bát bún thái hải sản thì càng không muốn nhắc tới và liệt ngay vào blacklist 😭 thôi em lại đi ôm nhà wc tiết đây 😖😖
Hình ảnh em up ở dưới chỉ là ánh trăng lừa dối vì bát ở ngoài thì thôi ca này bỏ qua vì nhấn mạnh lại em không bao giờ quay lại
Bụng đau quá mà thời tiết nóng nực ntn em ngồi nhà wc viết review tự thấy lộn xộn các bác bỏ quá cho e 😞
Review mang tính chất cảm nhận cá nhân e
#dophn
#reviewkinhhoang
#bunbohue #bunthaihaisan #ngodinhdaibachmai

GÓC KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠIBÚN BÒ HUẾ VÀ BÚN THÁI HẢI SẢN NGÕ ĐÌNH ĐẠI BẠCH MAI Em đã

GÓC KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠIBÚN BÒ HUẾ VÀ BÚN THÁI HẢI SẢN NGÕ ĐÌNH ĐẠI BẠCH MAI Em đã