[GÓC KHÔNG HÀI LÒNG]Update: nhiều bạn nói là có voucher hay đc đền bù hay thỏa thuận

[GÓC KHÔNG HÀI LÒNG]
Update: nhiều bạn nói là có voucher hay đc đền bù hay thỏa thuận gì khác thì mình có xóa bài hay không, mình trả lời luôn là KHÔNG bởi vì mình review ở đây ko phải vấn đề ngon hay ko ngon mà là nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe ạ. Còn nếu mình muốn nhận lại tiền hay voucher thì mình đã làm ầm lên ở quán rồi ạ.
Update2: nếu bài này mà có bị xóa thật thì là do FB mình bị bên thứ 3 tác động và cho bay màu luôn cả FB ấy ạ. CHÀO THÂN ÁI VÀ QUYẾT THẮNG!
Tối nay mình và gia đình có ghé qua tòa UDIC ở Hoàng Đạo Thúy để ăn Isushi nhưng quán hết bàn nên mình sang phía đối diện là Mỹ Tường Viên ăn luôn để ko phải mất công đi đâu nữa.
Mình chọn suất buffet 339k chưa VAT, 2 bé đi cùng thì 1 bé tính 1/2 suất.
Mọi thứ nếu cũng ko có gì đáng nói nếu như món Rong biển thanh cua có vấn đề. Trên món đó có rắc thêm ngô và đậu hà lan như trong ảnh và như hầu hết mọi em bé đều thích ăn ngô ngọt, mình định gắp cho 2 bé nhà mình mấy hạt ngô nhưng trc khi cho con ăn mình có ăn thử và thật may mắn là mình đã nếm thử nó trước khi cho các con ăn. Ngô mùi thiu và đã chua loét, mình đã bảo chồng mình, e gái mình ăn thử nhưng ko ăn nổi phải nhổ ra.
Mình có gọi bạn phục vụ và có phản ánh về món này, bạn ấy bảo vâng "vâng để e phản ánh lại với nhà bếp và đổi cho chị đĩa mới". Kết quả là mình đợi lâu quá ko thấy bạn đổi đĩa khác nên mình order thêm lượt đồ ăn nữa và trong đó lại có món Rong biển thanh cua. Và khi món đó đc dọn lên bàn thì mình đã thử ngay ngô ngọt và thật đáng ngạc nhiên là ngô vẫn thiu và chua và vẫn có mùi như vậy.?. Mình đã gọi ngay bạn nhân viên ra và bảo bạn ăn thử nhưng bạn nói e ko đc phép ăn và bạn lại "vâng để e phản ánh với nhà bếp và đổi cho chị đĩa khác", tuyệt nhiên ko có 1 câu xin lỗi, thông cảm. Và cho đến tận lúc mình thanh toán thì "cái đĩa khác" như bạn nhân viên nói ko biết bao giờ được mang ra.
Sau khi dùng xong các món mặn, em gái mình có gọi 1 cốc thạch quy linh để tráng miệng, bạn nữ phục vụ có vào quầy và lấy 1 cốc quy linh ra để trên quầy sau đó đưa cốc ra bàn mình, mình nhìn cốc thạch 1 cách kinh ngạc là cốc sạch trơn (còn sót lại chút caramen dính đáy cốc do khách ăn thừa). Mình ko rõ bạn ấy phục vụ mình cái gì nữa và khi mình gọi lại thì bạn ấy nói e mang nhầm, phục vụ khách mà ko biết mình mang 1 cốc khách khác đã ăn hết ra hay sao.?..
Tóm lại là cũng coi như là may mắn vì 2 bé nhà mình ko ăn phải ngô hỏng nhưng trong cả 1 buổi tối mình chắc ko chỉ có bàn mình gọi món đó mà nhỡ có bàn khác hay có các bé ăn phải thì sao bởi vì sau 2 lần góp ý bếp như bạn nhân viên nói thì kết quả vẫn ko thay đổi.
Mình có đề nghị gặp quản lý để phản ánh nhưng đc báo là quản lý bận nên có bạn tự xưng là giám sát ra gặp mình và sau khi mình phản ánh như vậy thì vẫn lại là câu để em phản ánh lại với bếp và có xin mình là ko tính 50% suất ăn cho bé nhà mình nhưng mình chưa hài lòng với cách giải quyết này lắm vì không phải đồ ăn không ngon mà là đồ ăn HỎNG, ÔI, THIU, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng.
P/s: rất mong admin duyệt bài

[GÓC KHÔNG HÀI LÒNG]Update: nhiều bạn nói là có voucher hay đc đền bù hay thỏa thuận

[GÓC KHÔNG HÀI LÒNG]Update: nhiều bạn nói là có voucher hay đc đền bù hay thỏa thuận

[GÓC KHÔNG HÀI LÒNG]Update: nhiều bạn nói là có voucher hay đc đền bù hay thỏa thuận

[GÓC KHÔNG HÀI LÒNG]Update: nhiều bạn nói là có voucher hay đc đền bù hay thỏa thuận