[ Góc Không Quay Lại - ALFRESCOS TIMESCITY ] Mình và bạn mình nghiện ăn pizza và rất

[ Góc Không Quay Lại - ALFRESCOS TIMESCITY ]

Mình và bạn mình nghiện ăn pizza và rất ưng bụng khi ăn ở Pepperonis cụ thể cơ sở Huỳnh Thúc Kháng - vừa ngon, decor đẹp và dịch vụ rất tuyệt. mình có note ảnh 2 cơ sở ... Vì hôm nọ mưa nên nhà mình có qua bên ALF bên Timescity để ăn và mình có một số nhận xét khi trải nghiệm dịch vụ ở đây như sau.

**Trước đó mình có nhầm ALF Timescity là Pepperonis vì thẻ tích điểm Pepperonis mà mình dùng vẫn tích điểm tại đây được. Mọi người có cmt bảo mình tại sao đi ăn quán này lại viết nhầm tên quán khác và điều này gây nhiều tranh cãi. Nhưng mình tìm hiểu thì vẫn thấy nó vẫn thuộc một hệ thống của công ty AFG quản lí. Và việc phản ánh trong một hệ thống không ảnh hưởng gì. Bài này có khen có chê môt cách rõ ràng. ALF thậm chí mức giá cao hơn và phân cấp cao cấp hơn Pepperonis.**.

*Sau khi đọc cmt có nhiều Cơ Sở ALF mà các anh chị khác đăng lên giới thiệu cho mình thì mình thấy khác hẳn so với hôm mình ăn bên Times.
Còn về câu cú và lỗi sai chính ta do mình nghĩ sẽ làm ảnh hưởng tới Pepp vì tên quán là ALF tuy cùng một hệ thống nên mình phải đính chính lại khẩn, vội vàng nên lọ xọ. Mình xin tắt comment tại đây và không xóa bài đăng để tránh có nhiều hiểu nhầm. Đây là trải nghiệm thực tế của cá nhân nhà mình để của hàng có thể thay đổi phục vụ một cách tốt hơn.*

[
](https://www.facebook.com/ufi/reaction/profile/browser/?ft_ent_identifier=ZmVlZGJhY2s6MjMzNzEwNTE0NjU5Mzg1OV8yMzM3MjUzMDYzMjQ1NzM0&av=100004602102415)

1. Về Đồ Ăn

Pizza Ổn Áp tuy hơi cháy, Mì Ngon mỗi việc khá bất ngờ về decor tất cả các món mình gọi hơi tệ so với bên PEPEPRONIS Huỳnh Thúc Kháng.

Bánh Mì Bơ Tỏi: 0/ 10 điểm

bánh mì bơ tỏi ở đây không ngon theo cảm nhận của nhà mình. vì giá cũng tận 70K. Có nhiều người bảo rằng mình đang so sánh khập khiễn giữa bánh mì phomai ... nhưng ở đây là mình đã ăn món ăn và cảm nhận là Tệ không lời nào diễn tả nổi. Vì nó không ra vị gì chỉ cảm nhận được sự khô của bánh mì và vị mặn. Nên bạn mình bảo để cái bánh ấy bỏ nguyên trên bàn cho lát dọn dẹp người ta biết tệ thế nào nhưng vì nghĩ xót nên mình nghẹn ngào cắn một miếng trong thổn thức 😎

2.Dịch Vụ CSKH 1/10 điểm

Khách không đến nỗi đông nghịt nhưng NV ở Times thực sự không takecare khách hàng nhiều. Khách nào khách nấy cũng dài cổ đợi hơn 40 phút mới có đồ, các bàn bên cạnh cũng cau có gọi NV phàn nàn dục đồ .... Có khách còn bảo: " Anh gọi em nãy giờ, cảm ơn em giờ mới chú ý tới anh"

Cứ ngỡ đâu chờ thế này phải ra một lần đồ đã gọi nhưng cách 30ph mới ra từng món một :vv. Và nhìn decor không ưng ý nên mình cũng chỉ chụp cái ảnh để về review lại..

.. Mình còn món cuối cùng và quá lâu nên mình quyết gọi hỏi nhưng mãi mới có người ra bàn hỏi? 🙃 Không phải bên Bếp làm CHẬM mà QUÊN chưa báo bếp làm và món bánh mì Bơ Tỏi là món cuối cùng chúng mình đợi đã ra :))) ú oà món ấy mình đã diễn tả ạ..

**Về phía quản lí hệ thống cũng đã liên lạc mong mình thông cảm. **

**Và mình có hỏi thêm liệu mình viết như vậy có ảnh hưởng gì đến Pepperonis Không? Anh cũng đã trả lời là Không? vì chung một hệ thống ý kiến khách hàng sẽ giúp hệ thống cải thiện hơn.**



P/S: Peperonis Huỳnh Thúc Kháng vẫn tuyệt nhất mọi người cho em xin vài cửa hàng pizza ngon với ạ

[ Góc Không Quay Lại - ALFRESCOS TIMESCITY  ] Mình và bạn mình nghiện ăn pizza và rất

[ Góc Không Quay Lại - ALFRESCOS TIMESCITY  ] Mình và bạn mình nghiện ăn pizza và rất

[ Góc Không Quay Lại - ALFRESCOS TIMESCITY  ] Mình và bạn mình nghiện ăn pizza và rất

[ Góc Không Quay Lại - ALFRESCOS TIMESCITY  ] Mình và bạn mình nghiện ăn pizza và rất