[GÓC KIỂM CHỨNG] Hôm qua nhân lúc vừa đọc đc rw của các bạn khen quán chân gà Bé bự

[GÓC KIỂM CHỨNG]
Hôm qua nhân lúc vừa đọc đc rw của các bạn khen quán chân gà Bé bự Khoai Tây ở Đặng Văn Ngữ. Mình và đứa bạn thân lên xe đi thử luôn :)))
Cảm nhận đầu tiên khi bước vào quán là quán khá bé nhưng sạch sẽ, anh chị chủ quán nhẹ nhàng.
Về món ăn bọn mình gọi theo bạn ấy rw ba món chân gà muối hải sản, chân gà rim mắm và chân gà chua ngọt.Khi mang ra c ấy mang cho mình theo thứ tự trên nên bọn mình ăn theo thứ tự đó. Thật sự thấy rất may vì đã ăn theo thứ tự đó vì
Chân gà rang muối hải sản: thơm, nhìn đẹp mắt nhưng ăn nhạt, phải chấm rất nhiêu nc chấm mới thấy có vị :)))
Chân gà rim mắm: ăn sang món này thấy có vị hẳn, món này ăn đc, vì vừa ăn chân kia nhạt nên ăn sang đây thấy vị đậm đà hơn hẳn
Chân gà chua ngọt: đây là món ngon nhất trg 3 món mình gọi (bảo sao có 2 bạn đến sau chỉ gọi món này :)))) ) ăn vị của nó đậm đà, vừa miệng và hấp dẫn hơn hẳn 2 món kia :))))
Chốt lại cảm nhận sau khi ăn, cảm thấy may mắn vì ăn đungs thứ tự, ăn ngc lại chắc khóc hết nc mắt mất 😗😗😗. Và thấy rằng nó ko ngon thần thánh như bạn trc rw và ăn xong ko hề có ý định mua mang về như bạn ấy nói 😅😅😅. Nhưng nếu có dịp vẫn sẽ quay lại để ủng hộ quán và sẽ ăn món chân gà chua ngọt :))). Nếu bạn nào muốn quán vẫn là một địa chỉ đáng để thử và thưởng thức.
Ah quên quán có nước vối free nhưng hơi nhạt. Kệ free nên ko sao :))))

[GÓC KIỂM CHỨNG] Hôm qua nhân lúc vừa đọc đc rw của các bạn khen quán chân gà Bé bự