[Góc nhiệt tình khen ngợi] [Góc DAS] [Góc ăn lắm mà vẫn giảm cân]Báo cáo hội là trước

[Góc nhiệt tình khen ngợi] [Góc DAS] [Góc ăn lắm mà vẫn giảm cân]

Báo cáo hội là trước kia mình ăn theo DAS (Với các bác chưa biết đến DAS thì nó là phương pháp cắt bỏ hoàn toàn đường và tinh bột ra khỏi chế độ ăn). Hồi ấy có những ngày hoang mang chán ngán không biết ăn gì :)) May thay cuộc đời tìm được quán này.

Địa chỉ: Juice Away 214 Lò Đúc.
Quán chuyên đồ lowcarb có chia mức độ xanh - vàng - đỏ của thức ăn rất rõ ràng. Hợp với bạn nào muốn ăn lowcarb hoặc muốn thử cho biết :))))

Phục vụ: 2 anh chị chủ quán rất nice. Ai gọi mới làm đồ nên không nhanh lắm nhưng bõ công đợi. Quán rất sạch sẽ tử tế và nói chung cảm thấy có tâm :))

Đồ ăn: Menu đa dạng, đủ món từ bánh trái đến nem pate cơm lowcarb đủ cả. Nhưng theo mình thì cơm rang ngon nhất.
Trong hình là "cơm" rang dưa bò và trà bá tước.
Nhưng "cơm" ở đây làm từ súp lơ nghiền nhỏ đấy nhé 😂😂😂 Trà thì pha bằng đường ăn kiêng 😂😂😂 Nhưng công nhận ngon, mình mê mẩn cơm rang dưa bò ở đây vch, cơm thật cũng thấy không ngon bằng =)))
Ở đây có "cơm" hải sản cũng được nhưng mình vẫn vote dưa bò hơn.

Giá rổ: Không rẻ nhưng mình nghĩ cũng không đắt gì so với công sức. Làm đồ lowcarb không dễ và rất tốn công, nguyên liệu cũng đắt hơn nữa. So với mặt bằng chung vẫn cứ là ok 😬

Bây giờ không theo DAS nữa nhưng mình thỉnh thoảng vẫn chạy qua làm đĩa dưa bò 😂😂😂 Highly recommend cho bạn nào DAS hoặc muốn ăn mà đang giảm cân =))
P/S: Quán có ship nhưng a ấy tự ship nên ship chậm mà ship cũng cao đó nên nói chung tự ra ăn được thì tốt:)) Bây giờ thì k biết sao 😂

[Góc nhiệt tình khen ngợi] [Góc DAS] [Góc ăn lắm mà vẫn giảm cân]Báo cáo hội là trước