[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là

[ GÓC REVIEW ]
#Bánhmìchảo #Hanoi
Kính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là một đứa đam mê ăn uống và rất thích khám phá nền ẩm thực trên mảnh đất Hà Nội. Nên là bước chân ra ngoài đường ngoài việc đi học, đi làm ra, mình còn đi ăn nữa 😂😂😂😂😂 Theo mình thấy, một món ăn tưởng như chỉ có ở một nơi, nhưng do xu thế phát triển và tạo cho mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn nên có rất nhiều quán xá, nhà hàng đều có món ăn đấy và mỗi nơi có cách thức trình bày, thành phần, hương vị khác nhau. Trước mình đã review về chè nhưng có thể sẽ đi tìm hiểu các quán khác nữa vì đếm số quán chè có mặt ở HN thật sự không biết bao nhiêu cho đủ. Hôm nay mình sẽ review về 1 món ăn cũng chẳng xa lạ gì với dân thủ đô. Đó là món BÁNH MÌ CHẢO.
Dưới đây mình tập hợp 8 ảnh tương đương 8 quán bánh mì chảo khác nhau. Và mình xin review như sau:
1. Bánh mì chảo Pate, sốt vang Thái Thịnh, gần phố Vĩnh Hồ, đối diện siêu thị Fivimart: Quán này gần nhà luôn, ngày xưa lúc học tiểu học mình thỉnh thoảng có ăn sáng ở đây. Quán có 2 món tiêu biểu là bánh mì chảo chỉ có 1 miếng pate vuông + 1 quả trứng, bánh mì bò sốt vang. Đồ uống có sữa đậu nành và trà đá.
Ngày xưa ăn bánh mì ở đây ngon và chất lượng, bánh mì chảo tuy ít nhưng pate rất ngon và thơm. Bò sốt vang thì thịt rất mềm, nước sốt rất sánh mịn, thơm mùi tiêu. Đặc biệt món sữa đậu nành thì ngon thôi rồi 😍😍 Quán cũng sạch sẽ, nhân viên phục vụ cũng nhanh. Sáng mẹ mình đi chợ còn mua bánh mì ở đó mang về cho cả nhà ăn sáng.
Bây giờ thì mình đã 21t rồi, lần cuối mình ăn ở đó là mình học lớp 10, tính ra là mình không ăn ở đó đến bây giờ là được 5 năm. VÌ SAO? Vì là chất lượng đi xuống một cách trầm trọng. Đợt năm lớp 10 đi ăn mình thấy: đầu tiên quán phải gọi là bẩn, quá bẩn, bàn thì nhầy nhớt dầu mỡ, đồ ăn thì pate siêu ngầy, bát sốt vang thì lắm mỡ, ăn cứ ngây ngấy. Thất vọng vô cùng.
Có nên quay lại không? KHÔNG BAO GIỜ.

2. Bánh mì chảo Cột Điện Quán: Mình ăn ở cơ sở Đặng Văn Ngữ vào một buổi trưa. Lúc đó quán rất đông, mình ngồi trong nhà thì hơi chật vì các bàn xếp khá sát nhau. Một chảo gồm có khoai nghiền, 1 miếng pate, 1 quả trứng, 1 xúc xích, tầm 2 hoặc 3 miếng xá xíu. Sốt mình ăn thấy hơi có vị cay nhưng ăn nó có cảm giác lợ lợ sao ý. Chung quy là mình không thích nước sốt. Về tổng thể thì mình thấy bánh mì chảo ở đây không ngon nhưng cũng không tệ.
Có nên quay lại không? PHÂN VÂN.

3. Bít tết Ngọc Hiếu ( ảnh copy ): mình ăn ở cơ sở 22 Hòa Mã, và cũng là cơ sở đầu tiên luôn. Lần đầu mình ăn ở đấy là hồi học lớp 4, đợt đấy giá dao động 50k 1 chảo mình cũng k nhớ rõ. Một chảo gồm khoai tây, 2 quả trứng, miếng bít tết, 1 miếng thịt viên to, hành, cà chua, không có nước sốt vì mình nhìn là dầu mỡ. Bây giờ 1 chảo vẫn như thế chỉ có điều là giá cả tăng, hình như là hơn 100k/chảo, ăn vẫn ngon. Và mình cũng không có gì phàn nàn về chất lượng đồ ăn ở đây, hơi nhiều dầu mỡ thôi. Về vệ sinh thì mình không ưng vì bàn nhớt nhầy dầu mỡ, sờ vào đâu cũng nhờn nhờn ở tay.
Bây giờ Ngọc Hiếu mở nhiều cơ sở khác nhưng mình vẫn trung thành với cơ sở Hòa Mã.
Có nên quay lại không? CÓ.

4. Bánh mì chảo Ô Long - Hồ Đắc Di: 1 chảo gồm khoai, 1 quả trứng, hành, cà chua, xúc xích, pate, sốt tỏi hay sao vì mình nhìn thấy rất nhiều tỏi. Mình thấy ăn cũng được đặc biết món sốt tỏi ăn cũng lạ miệng. Mỗi tội khoai ỉu và sốt nguội khá là nhanh. Mà ăn nguội mình thấy không được ngon cho lắm. Quán rộng, vệ sinh sạch sẽ.
Có nên quay lại không? CHẮC CÓ.

5. Bánh mì Trâm - phố Đình Ngang: bảo là bánh mì chảo thì không phải lắm vì nó đựng ở đĩa. 1 đĩa gồm xúc xích đỏ, xá xíu, pate, trứng, chả và chúng ngập trong nước sốt màu đỏ cam trông rất lạ mắt, xúc lên thì nhìn không khác j dầu ăn lắm. Quán bé nên ngồi ăn ở vỉa hè. Và giá cho 1 suất đầy đủ như thế này cũng không phải rẻ, 40k 1 suất thì phải. Bánh mì ở đây mình ăn cũng gọi là chấp nhận được, các thành phần khác ăn ngon trừ quả nước sốt nguội mình không thích cho lắm.
Có nên quay lại không? CHẮC LÀ KHÔNG.

6. Bánh mì chảo Dutox - Chợ Gạo: Trước quán này chuyên bán đồ ăn và đồ uống detox ở Trần Hữu Tước đối diện hồ Đắc Di, lúc đấy quán rộng và decor khá đẹp. Từ khi chuyển lên phố Chợ Gạo là không gian bị thu hẹp lại bằng 1 phần 3, ngồi chật vcc ý :(((( bàn ghế còn thấp nữa chứ, các bạn chân dài ngồi là hơi bị khó chịu chút xíu. Và thay đổi mặt hàng kinh doanh là bán bánh mì chảo. Mình đọc menu và giá cả thì cũng không rẻ chút nào, từ 60k cho 1 chảo. Lần đầu tiên mình ăn bánh mì chảo ở đây là nhân dịp quán vó chương trình " Cặp đôi ăn hết 1 chảo khổng lồ ( như ảnh ) sẽ dc nhận 2tr, ăn không hết mất 700k " Mình cũng hơi ham hố, với lại nghĩ cả 2 đứa cân được vì chúng mình đều ăn khỏe. Một chảo to tướng này các bạn nhìn ảnh gồm BẠT NGÀN: xúc xích, bò Mỹ, 6 hay 7 quả trứng, bạch tuộc, phủ ở trên là hành và phô mai, độn ở dưới là khoai tây và cà rốt, 6 cái bánh mỳ.
Cá nhân mình thấy xúc xích và bò Mỹ ăn rất ngon, sốt rau củ cũng ngon. Nhưng ăn cái chảo này thì sẽ phát ngấy là điều đương nhiên. Mình đọc review có nhiều bạn nói ăn chảo bình thường thôi cũng đã ngấy lắm rồi. Và ăn được gần 2/3 cái chảo thì 2 đứa phát ngấy kinh khủng vì lắm phô mai quá thể. Và bọn tớ chấp nhận mất 700k, coi như bài học cho mình luôn 😂😂😂 Và từ đó bọn mình bị Ám Ảnh món bánh mì chảo và cả phô mai, THỀ là khi nào hết ám ảnh thì sẽ đi ăn nhưng không phải là ở Chợ Gạo.
Có nên quay lại không? NEVER.

7. Bánh mì chảo Mr. Xoay - 28 Hàm Long: Mình thắc mắc là tại sao gọi là xoay, vì mình nghĩ chắc bánh mì chảo xoay 😂😂😂😂😂 Ở đây thì chắc ai cũng biết món bánh mỳ chảo và bánh trứng gà non nổi tiếng của quán. Một chảo thường gồm xúc xích, khoai, trứng, dưa chuột, cà rốt bào, chảo của mình gọi thêm phô mai. Và chúng mình đi ăn ở đây TRƯỚC KHI đi ăn ở Chợ Gạo 😂😂😂😂 Có rất nhiều loại chảo cho các bạn lựa chọn nhé. Giá cả bình dân, quán rất đông khách. Và mình thấy quán bánh mì chảo ở đây công nhận là ngon nè, sốt rất ngon, các bạn nên qua thưởng thức. ^^
Có nên quay lại không? CHẮC CHẮN LÀ CÓ.

8. Bánh mì chảo Cười - Nam Đồng: Hồi học ở cấp 3 Kim Liên mình hay ăn ở đây nè. Quán bánh mì chảo quá quen thuộc đối với hs cấp 3 KL và Lê Quý Đôn. Giá cả bình dân, quán hơi chật nhưng sạch sẽ, mình rất ưng. Một chảo gồm khoai nghiền mặt cười, trứng, thịt hun khói, pate, xúc xích. Khoai nghiền được đánh nhuyễn mịn với chút bơ và sữa nên ăn cảm thấy ngậy ngậy và thơm, nước sốt ngon, nêm nếm vừa vặn, kết cấu sốt không lỏng quá cũng không đặc quá. Ăn hết sốt mình cũng phải xin thêm bát nước sốt để chấm bánh. =)))))
Có nên quay lại không? YES.

[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo  #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là

[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo  #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là

[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo  #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là

[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo  #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là

[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo  #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là

[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo  #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là

[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo  #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là

[ GÓC REVIEW ]#Bánhmìchảo  #HanoiKính chào toàn thể các anh, các chị em trong hội. Là