Góc review + tìm [ Bún mọc - sườn - đuôi - thịt đối diện 14 Hàng Buồm ] Trước giờ em

Góc review + tìm
[ Bún mọc - sườn - đuôi - thịt đối diện 14 Hàng Buồm ]
Trước giờ em hay ăn ở đối diện 14 Hàng Buồm ( trước cửa Chi cục Thuế ), cảm nhận của em là khá vừa mồm ạ. Từ nước dùng tới topping, sườn, đuôi, thịt, mọc.

Đầu tiên là nước dùng: hmm e cũng kb tả ntn nhưng khá là vừa mồm, rõ là nước hầm xương và thịt nhưng ko hề bị hôi, có vị ngọt thanh, chứ kp ngọt lợ do cho nhiều bột ngọt hay hạt nêm đâu ah.

Em hay ăn sườn đuôi mọc, e thấy ở đây ninh sườn và đuôi kp nhừ quá nên vẫn giữ dc độ ngọt, ăn cũng khá mềm thịt và đặc biệt là rất thơm mùi sườn mới và tươi chứ kp sườn lâu ngày ạ.

Mọc thì ăn khá thơm, kiểu nhà làm nên khác hẳn mọc đi mua ấy ạ , chứ ko bị bột bở đâu

Và đặc biệt là dọc mùng.. huhu e rất thích ăn dọc mùng nhưng mà ở đây cắt dọc mùng hơi to và dài, nhiều khi còn sơ nữa.. Nhưng nc vẫn cứ là ok ạ.

Điểm trừ duy nhất e nghĩ là địa điểm và không gian thôi ạ, vì ăn trên vỉa hè, nên ngồi ăn rất độc lập luôn ạ, mỗi người 1 ghế vuông nhỏ và 1 ghế vuông to để ăn. :)) nhưng e thấy khá thú vị đấy chứ, vừa đỡ tốn diện tích bàn ghế to nhỏ vừa dễ chạy công an :))))))

Có thể do em dễ tính nên e thấy ăn ở đây khá ok rồi, quán cũng đông nữa ạ, nhất là lúc 8 9h, khách đến ko có chỗ ngồi toàn đứng đợi ng này ăn xong lại vào chỗ ấy để ngồi .. trông vui lắm 😂😂

À em quên ko ghi giá.. Bát trên hình em ăn là bún sườn đuôi mọc, giá 35k..
nếu bt chỉ ăn 2 loại topping thì là 30k hoặc 25k thôi ạ.
Ngon thì em ko dám nói nhưng bao no luôn ạ 🙂🙂

Kính hội !!!
Nhân tiện em xin phép mng cho em xin thêm địa chỉ các hàng bún sườn, mọc ngon ngon quanh kv phố cổ với ạ.. hihi cảm ơn mng ❤️❤️
P/s : em xin phép update thêm thời gian bán hàng ạ: bán từ sáng sớm đến khoảng 11h30 sáng thôi ạ..

Góc review + tìm [ Bún mọc - sườn - đuôi - thịt đối diện 14 Hàng Buồm ] Trước giờ em