[GÓC SỢ HÃI] - Nướng Cúc Phương 51 Hàng Đậu.Hôm qua mình và mấy đứa bạn có đi ăn ở

[GÓC SỢ HÃI] - Nướng Cúc Phương 51 Hàng Đậu
.
Hôm qua mình và mấy đứa bạn có đi ăn ở đây, trước giờ đây là quán quen mà bọn mình hay ghé và bọn mình rất thích vì khá ngon, chất lượng lại đầy đặn.
Nhưng mấy tháng rồi mới đi ăn lại, bọn mình có 4 người nhưng ăn hơi nhiều nên gọi set 4 người (nầm, bò, lòng, gan) và thêm 1 set 2 người (ba chỉ, bò). Thì lúc ăn thịt bị ướp mặn chát đứa nào cũng kêu, ngoài ra gan bị bở hơi nát nát kiểu để khá lâu rồi. Bánh mì và bơ ở đây tính tiền riêng k chung trong set. Tổng bọn mình ăn gồm 2 set trên, bánh mì, bơ, 2 trà quất và 1 trà đá hết 660k. Chưa kể vừa ăn xong một chị gái ra dọn bàn nhanh nhẹn và giục bọn mình đứng lên đi về cho khách khác vào vì quán đông :)) Trong khi bọn mình vừa mới ăn và trả tiền xong.
Chuyện chẳng có gì nếu như tối đêm hôm qua mấy đứa bạn mình và mình đều bị khó chịu trong người, đầy bụng, cảm giác nôn nao bí bách và cứ bị ứ ở cổ, 3-4h sáng vào nhà vsinh móc họng cho nôn hết ra mới đỡ. Bọn mình sợ khả năng do thịt để lâu (nên mới phải ướp mặn nhièu gia vị thế !? Vì trước giờ mình ăn quán k ướp gia vị mấy). Bạn mình cũng bảo ăn đồ k được tươi khi mà bình thường nó phải gọi thêm lòng thì hôm qua chỉ ăn có chút xíu.
Lúc ăn thịt bị mặn bọn mình đã bảo chắc có khi hnay quán thử ướp xem tnao :)) Còn bảo lần sau ăn lại cho cơ hội lần nữa vì đây là quán bọn mình rất thích trước giờ. Nhưng sau đêm hqua thì bọn mình tạm biệt lun 🤒

[GÓC SỢ HÃI] - Nướng Cúc Phương 51 Hàng Đậu.Hôm qua mình và mấy đứa bạn có đi ăn ở

[GÓC SỢ HÃI] - Nướng Cúc Phương 51 Hàng Đậu.Hôm qua mình và mấy đứa bạn có đi ăn ở