[Góc thất vọng]Sau khi nghe một nguồn review, mình và nhóm bạn 4 người đã quyết định

[Góc thất vọng]
Sau khi nghe một nguồn review, mình và nhóm bạn 4 người đã quyết định test quán Ốc tú linh ở kiot 11 ngõ 298 tây sơn và có trải nghiệm khá tệ
Về chất lượng thì ngao ốc ở đây cũng như bao quán ăn khác, không có gì chê cả, tuy nhiên về số lượng mình cảm giác hơi ít ốc, ngao cũng nhiều vỏ quá. Cút lộn xào me gọi 2 suất mà được ít lắm.
Điểm thất vọng là thái độ phục vụ của nhân viên quán. Lúc đầu mình k gọi ốc lẫn nhưng ngay sau khi đồ ăn ra mình đã gọi thêm (nói mấy lần mới được mặc dù lúc đó quán cũng không đông lắm). Mình và bạn vừa ăn vừa nói chuyện ăn khá lâu, rồi phải ngồi đợi một lúc mà không thấy ốc lẫn ra. Lúc đấy mình cũng no rồi nên không nhắc họ nữa. Đến khi thanh toán thì mới giật mình thấy có cả ốc lẫn, mình hỏi lại thì nhân viên với bảo là ốc làm xong rồi. Thế là mình đành gói lại mang về vì thái độ của nhân viên khá là căng thẳng, không có ý xin lỗi hay gì mà chỉ muốn mình mang về thôi. Mà mình đồng ý rồi cũng đợi mãi mới cho vào hộp giúp mình. Chắc tầm 6 bàn ngồi ngoài vỉa hè ăn thôi nên mình nghĩ cũng không đến mức bận như vậy.
Điểm trừ t2 là không có khăn giấy, không có chỗ rửa tay, không có đĩa để bánh mì mà phải để xuống mâm nhựa nên hơi mất vệ sinh. Mà rõ là mình gọi 2 bát ốc nhỏ mà lại tự nhiên gộp vào 1 bát, bảo cho mình một bát nữa để chia ra ăn cho tiện mà không cho 😞. Thế nên mình mới phải gọi thêm ốc lẫn ấy chứ, mà ốc lẫn cũng gộp thành 1 bát luôn k thèm hỏi gì.
Một điểm trừ nhỏ nữa là quán không có chỗ để xe, phải để lấn sang quán rửa xe bên cạnh, may là mình đến sớm chứ tầm 7h là thấy quán bảo hết chỗ gửi xe rồi không phục vụ nữa.
Để nói là có đến lại nữa không thì chắc là không đâu, nhưng những ai muốn ăn rẻ thì cũng có thể thử

[Góc thất vọng]Sau khi nghe một nguồn review, mình và nhóm bạn 4 người đã quyết định

[Góc thất vọng]Sau khi nghe một nguồn review, mình và nhóm bạn 4 người đã quyết định