[góc.ưng] #ChaiTalay #474XãĐànTâm trạng không tốt, bạn nhà mình bảo đi nhậu cho nhẹ

[góc.ưng] #ChaiTalay #474XãĐàn
Tâm trạng không tốt, bạn nhà mình bảo đi nhậu cho nhẹ người nhưng lại đổi ý qua đây nghiệm thử đồ ăn của người nổi tiếng và buffet 99k.
Nay bọn mình gọi 2 suất bufet lẩu bò mỹ 99k/ng, 1 cơm rang hải sản, 2 lon coca. Thật sự là chẳng chê được gì cả. Cơm rang hải sản ngon lắm, cơm mềm, thơm, rất đậm vị nữa. Nước lẩu với khẩu vị của mình thì hơi ngọt chút nhưng vẫn rất đậm đà, đĩa sốt chấm hợp vị hết nấc. Thịt bò, rau, đậu, nấm....ăn no thì thôi. Hết gọi lại có. Bạn nhà mình ăn như lợn mà cũng không hết được đĩa kia 😭😭
Nhân viên nhanh nhẹn, gọi gì có đó ngay.
Best 10/10
Nhất định sẽ quay lại. 💪
#Edit:
👉Thứ nhất, đã gọi là buffet lẩu bò mỹ nên đã ăn thì cứ gọi cho tẹt đi, ăn no nê đi, chê đĩa ít đĩa nhiều làm gì, có ai bắt các bạn trả thêm tiền cho việc gọi nhiều đâu. Đồ ăn khác trên menu vui lòng kiểm tra hầu bao và gọi món ☺️
👉Thứ 2, đừng có cái kiểu úp chụp cái số bạn đen gặp phải nhân viên tồi vào người khác. Mình tốt số, gặp toàn nhân viên ngoan ở đây thôi. Mà rất chủ động hỏi han khách dùng thêm đồ k nhé.
👉 Cuối cùng, mình rất hay trải nghiệm các chương trình giảm giá, combo...căn bản hợp túi tiền và cũng tò mò nữa. Ngon khen, dở chê sml. Mình hay review trên nhóm vì cái tên nhóm. Luôn luôn có tâm chứ đẹo vì tiền mà dở cắm mồm khen ngon. Bảo mình PR thì nhắn anh JustaTee trả tiền mình kèo này. Ok???

[góc.ưng] #ChaiTalay #474XãĐànTâm trạng không tốt, bạn nhà mình bảo đi nhậu cho nhẹ