gockhendao nombanhduc baokhanh Chả là sớm nay e phải lên bờ hồ

#gockhendao #nombanhduc #baokhanh Chả là sớm nay e phải lên bờ hồ tham gia sự kiện cho trường. Đi từ rõ sớm tinh mơ, xong xuôi thì đói meo 😭😭. Chợt nhớ ngày trước làm chỗ Hàng Hành , sáng sáng đi ăn bánh đúc nộm. Trước không biết đến món này về sau ăn quen thì nghiện luôn mn ạ ❤. Thế là lượn về Hàng Trống rồi e sẽ sang Ngõ Bảo Khánh. Thề luôn, mn có công nhận với e là được cảm giác được ăn 1 món vừa ngon mà rẻ còn phải rất lâu r mới được ăn lại thì thực sự hạnh phúc lắm luôn 😭😭.

Giờ đi vào vấn đề chính, đi ăn ở 28 Hàng Bè rồi nhưng e vẫn recommend mn ăn ở chỗ chị này bên Bảo Khánh. – nước sốt chan: đậm đà, thơm mùi lạc rang rồi xay lên nấu thành nước chan. Điều đặc biệt ở đây là chị cho giá chung vào với nước từ ban đầu chứ không phải như bên HB bao giờ khách ăn mới bỏ , giá sẽ k đậm vị. – món nay ăn kèm rau kinh giới, rau ngổ non và rau húng quế. Ai ăn được cay thì bỏ ớt nhé còn k thì ớt cay lắm mn ui. – bánh đúc thì mềm, dai vì chị nấu bằng bếp củi , c có nói bên HB là nấu bằng bếp gas nên bánh ăn khác hơn nếu nấu bằng bếp củi. – giá cả: cực ok luông 15k cho 1 bát đầy ú ụ như trong ảnh nha mn ơi. Còn có bát 10k cho b nào ăn được ít nhé, nay thèm quá e quất luôn bát 15k ăn xong no căng rún 😂😂.

Đồ nhà chị luôn đảm bảo tươi ngon , chị bán từ sáng sớm đến tầm 10h là hết nha. Ngoài ra c có cả bánh đúc nóng nữa nhưng e chưa thử. Nhà c có truyền thống làm món này 3 đời r đó ah nhiều khách vẫn chịu khó sáng sớm lên góc phố Bảo Khánh này ăn là mn đủ thấy sức hấp dẫn của nó ntn r ạ. – địa chỉ: mn rẽ vào ngõ Bảo Khánh từ phố Hàng Trống sẽ thấy c ngồi 1 góc cùng dãy với mấy cô hàng xôi và bánh . Ngay cạnh 1 tiệm tạp hoá. Dễ nhận ra lắm ah.

Văn e kém và là ý kiến cá nhân thoii mn ạ! Nhưng e xin đóng góp thêm 1 địa chỉ có món ngon lại giá cả phải chăng cho mn lên mạn Bờ Hồ sáng sớm này ạ. Rất mong được ad duyệt bài , e cảm ơn mn đã đọc bài ah^^.

gockhendao nombanhduc baokhanh   Chả là sớm nay e phải lên bờ hồ

gockhendao nombanhduc baokhanh   Chả là sớm nay e phải lên bờ hồ

gockhendao nombanhduc baokhanh   Chả là sớm nay e phải lên bờ hồ