#GOCREVIEWBANHMISau đây là 1 số quán bánh mì theo cá nhân e là giá ổn, giá cả hợp lí

#GOCREVIEWBANHMI
Sau đây là 1 số quán bánh mì theo cá nhân e là giá ổn, giá cả hợp lí cho bữa sáng no nê hay 1 bữa trưa nhanh chóng.(Các quán sau đây mình liệt kê đều có khá nhiều cơ sở tất nhiên khó tránh đến việc từng dính phốt).
1. Bánh mì Vợ ong vàng:
Quán đặc biệt hơn các quán khác vì là nước sốt tự làm. Bánh rẻ nhất là bánh mì bơ, sốt bên trong là sốt dầu trứng giống với sốt bánh bông lan trứng muối. Sau ko biết bn lần ăn thì mình đã đúc kết ra 1 kinh nghiệm ăn tránh bị lòi nhân( vì trước kia ăn xong tay toàn bị dơ, nhân tràn hết xuống túi 😔), mn ăn nên bóp nhẹ từ đầu còn lại lên, như thế khi ăn đến cuối nhân ko bị trào :)). Vị pate khá đầy đặn giá chỉ 10k nhưng mình ko thể ăn nổi vị này vì ngán :((.
Mình đã ăn các loại bánh ở đây thì thấy ngon nhất là bánh mì gà ngô, giá đã tăng là 20k so với trước.
2. Bánh mì V+
Mình đã ăn hết các vị ở đây thì thấy có loại bánh mì bò nướng ngon nhất, giá cũng cao nhất. Menu phong phú: mình hay ăn nhất pate+chả+ruốc( trước hay ăn giá là 15k còn giờ thành 17k) do giá mềm nhất, gà nướng kiểu Nhật, gà nướng mật ong, heo nướng, bò nướng. Bánh cực đầy đặn và theo mình giá cả khá hợp lí. Mn gọi combo bánh+ trà sẽ rẻ hơn. Có điều bánh ngọt ở đây thì tùy loại và giá cả có phần cao hơn, hôm trước có ăn 1 loại nhưng thấy giá hơi chát hơn so với bánh mì 😅 .
3. The Canteen food
Quán này chắc chắn ko lạ gì đặc biệt với giới trẻ vì là quán fast food rất nổi. Lí do mình để quán trong list là mình thấy quán có bánh Hamburger vị gà và bò giá cả thì 17k, thêm phomai là 25k nhưng ăn ngon và rất đầy đặn.
Ngoài ra còn có bánh sandwich kem trứng, bánh này mình rất thích ăn vì t kiểu là 1 đứa nghiện sốt 😅, rất thích ăn cái gì liên quan đến sốt kem.
4.Bánh mì Savor:
Menu quán cũng rất phong phú, cá nhân mình ăn thấy vị gà hay bò đều ngon như nhau. Mình hay gọi combo bánh+ trà, khá ưng trà đào ở đây. Quán có đang giảm giá trên app ạ, mn xem giá trên Now, Grab.
5. Bánh mì Phố
Bánh ở đây có vị cá ngừ khá lạ nên mình đã gọi ăn thử, sốt ngon mà ăn có vị cá nên có chút tanh, vị lạ. Tuy nhiên mình vẫn thích bánh mì bò phomai ở đây hơn. Giá ở đây thì đắt hơn các quán trên. Giá cả mn xem qua Now, Grab đều có ạ.
Ảnh mn thông cảm vì mình ko chụp nhân 😔😔😔, nhưng mn có thể ăn thử vì với mình đây là mấy quán bánh mì khá ưng và giá hợp lí.

#GOCREVIEWBANHMISau đây là 1 số quán bánh mì theo cá nhân e là giá ổn, giá cả hợp lí

#GOCREVIEWBANHMISau đây là 1 số quán bánh mì theo cá nhân e là giá ổn, giá cả hợp lí

#GOCREVIEWBANHMISau đây là 1 số quán bánh mì theo cá nhân e là giá ổn, giá cả hợp lí