Gogi House Pearl Plaza Trải nghiệm cực kỳ tệ hại.

[Gogi House Pearl Plaza] Trải nghiệm cực kỳ tệ hại.

Nhóm mình vào lúc bảy rưỡi tối, năm người gọi năm vé buffet 299k. Phục vụ nhận order thì nhanh mà lên món chậm chưa từng thấy, ngồi cả bữa bê ra được đúng vài ba đĩa thịt heo, kim chi. Nhân viên không quan tâm đến cảm nhận của khách, gọi món ba bốn lần toàn gật gật rồi lờ đi, hết lửa bếp không nóng thịt chín chậm cả buổi không thấy thay đến khi khách phải tự nhắc.

Món ăn rất ít, ra món nhỏ giọt, kimbab bê lên một đĩa đúng năm miếng nhỏ xíu, cơm trộn gọi từ lúc 7 rưỡi đến 8 rưỡi vẫn chưa được phục vụ. Nhân viên trực quán cũng không nhiều, biết là quán đông nhưng cũng nên bổ sung thêm nhân viên đủ để take care đến từng bàn trong quán chứ. Đã thế nhân viên phục vụ còn mặt lạnh như tiền, thay vỉ hay lên món cho khách toàn phải gọi hai ba lần, gọi một lần toàn quay ngoắt lờ đi. Đi ăn mất tiền triệu mà cứ như đi cầu cạnh người ta ban ơn cho mình, thái độ cực kỳ tồi tệ.

Đặc biệt là bạn nhân viên nữ (có lẽ?) sau khi biết mình rate 1* trên Foody thì tỏ thái độ rõ rệt với bàn mình (Gọi thay vỉ lờ đi không thay để vỉ cháy đen thui, đến khi làm thì cố tình làm rầm rộ kiểu phẫn nộ lắm, mình hiểu bạn làm dịch vụ cũng sẽ có lúc khó chịu và ức chế khi bị khách hàng đánh giá nhưng việc phản ứng như vậy thì không chuyên nghiệp). Ở Hotpot sau khi ăn xong mình còn được đề nghị điền phiếu khảo sát đánh giá chất lượng nhân viên thế nào nhưng Gogi thì không có chứ nếu có chắc chắn mình sẽ khiếu nại. Vì cũng trễ rồi nên mình không muốn gọi quản lý để ồn ào nhưng mong các bạn chấn chỉnh lại quy trình đào tạo đội ngũ nhân viên của mình.

Và khi về mình có đọc sơ qua về đánh giá trên các trang công cộng thì biết cũng không phải lần đầu tiên Gogi bị khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ mà đến giờ vẫn không sửa đổi. Cả một hệ thống lớn như thế thì lẽ ra việc đào tạo bài bản cho nhân viên lẽ ra nên được đặt lên hàng đầu mới phải. Cho dù thức ăn ngon cách mấy mà không tôn trọng khách hàng thì cũng chẳng ai muốn quay lại cả. Khuyên mọi người nếu muốn trải nghiệm Gogi không nên đến chi nhánh này, và nếu toàn chuỗi này vẫn giữ nguyên cách phục vụ thế này thì sẽ mất khách đóng cửa sớm. Mình đi ăn Hotpot Story, King BBQ và các chuỗi franchise khác đều rất hài lòng về chất lượng phục vụ nhưng chi nhánh này làm mình cực kỳ thất vọng về Gogi.

Gogi House Pearl Plaza  Trải nghiệm cực kỳ tệ hại.