#HàKhẩu Đi qua nước bạn checkin ăn uống có ảnh đẹp mà không cần visa nào . Đừng

• 489 Views
  • 0 Comments
  • 27 October, 2020
#HàKhẩu

🇨🇳🇨🇳 Đi qua nước bạn checkin ăn uống có ảnh đẹp mà không cần visa nào . Đừng lo rào cản ngôn ngữ vì ở đây nhiều người việt với cả các cô chú ng trung cũng nói sơ sơ được tiếng việt nha , bọn mình cũng đi tự túc ^^

làm sổ thông hành 📕

Sau 7749 lần đọc review thì bọn mình đã làm sổ ở bên a Hiệp 💸 320k 1 sổ cả đưa đi đón về nhá nói chung là nhiệt tình lắm làm trước 2 hôm và hôm sau tới cửa khẩu gọi lấy luôn nhé . Các bạn đổi tiền ở a này luôn cũng được , mình đổi 300 tệ ăn uống mua bánh kẹo về tẹt ga lun ^^

💃🏻💃🏻Có tiền có sổ rùi thì book xe đi thôi 💃🏻

Đặt xe 🚗🚗🚗

Bọn mình chọn nhà xe Sao Việt nếu đi chuyến muộn nhất như mình là 12h đêm thì tầm 4h sáng có mặt ở lào cai rồi nhá rất sớm nhưng bên ấy có xe chở lên cửa khẩu luôn không mất phí , mình khuyên các bạn đi lên đó thuê nhà nghỉ luôn đỡ được khoản phí từ ga lên cửa khẩu , hôm sau bọn mình chơi tẹt rồi lại đặt vé xe về hà nội có xe lên chở từ cửa khẩu về nhà xe luôn nhá 😍😍

Cứ ngủ nghỉ thoải mái tới 9-10h thì bắt đầu dậy vi vu đi nước bạn thôi chỉ cần alo anh hiệp làm sổ là vừa nhận sổ rồi có người dẫn qua tới bển ^^

🥤🍣🍡Đường hà khẩu là đường ô bàn cờ , an ninh bên đấy rất tốt nên các bạn đừng lo lạc hay sợ gì cả . Góc nào cũng đẹp nên chỉ cần nháy có tâm là đầy ảnh up fb ạ 🤣🤣 đồ ăn ở đây trà sữa mọi thứ rẻ lắm có vài tệ thôi đồ ăn mình sẽ review ở từng ảnh cho các bạn đọc đỡ rối mắt ạ 😍!!!!

🌿🌿🌿Ăn uống no say thì đi công viên ánh sáng nào

🚕🚕Các bạn chỉ cần vẫy đại một chiếc taxi và đưa ảnh công viên rồi ấn số 15 là nó sẽ hiểu ý bạn nhé

Theo bọn mình thì ở công viên ánh sáng chả có gì hay ho lắm nhưng thôi đi cho biết cũng được 🤣
Ăn chơi đừng quên nhiệm vụ về trước 10h trung quốc ( 9h việt nam ) bên này hơn bên mình 1 tiếng nhaaaaa ^^

Theo ý kiến quan điểm của mình thì khu này k to lắm nó giáp việt nam thôi , thủ tục k lằng nhằng chi phí ok đồ ăn đa dạng cũng đáng để đi nên đừng so đo mấy khu du lịch làm gì vì nó cũng chỉ là một tỉnh nhỏ thui 😂

💸 Mình đi 2 người tổng cộng chi phí tất cả là 3 triệu 2 người nhé 💸

#hakhau #hakhau

#HàKhẩu  🇨🇳🇨🇳 Đi qua nước bạn checkin ăn uống có ảnh đẹp mà không cần visa nào . Đừng