King Bbq Đào Tấn - Kinh Hoàng Chứ Bbq Nỗi Gì!!!Lần Đầu Tiên Trong Đời Tui Phải

KING BBQ ĐÀO TẤN - KINH HOÀNG chứ bbq nỗi gì!!!
Lần đầu tiên trong đời tui phải ngoi lên để rì viu các bác ạ, để k ai có trải nghiệm nó tệ như team mình nữa!

Hôm qua team mình có đặt bàn bên King BBQ Đào Tấn. Thật ra nhóm có ng phản đối ăn King, tuy nhiên đứa nào cũng ăn ít, hôm nọ mới đi ăn bên King cơ sở Big C thấy rất ok nên mình thuyết phục m.n đi ăn bên King cho rẻ, chứ Gogi vs mình thì hơi cao giá. Đặt bàn bên Đào Tấn do thấy trên Pasgo có mã giảm giá cho cơ sở này.
Mình đặt qua pasgo nên dùng set 229 chứ bình thường tối chỉ có set 289 trở lên. Ơn giời tôi đã đặt set rẻ chứ không thì tôi khóc thành tiếng mán.
-Thất vọng 1: ĐỒ ĂN KÈM
Trong lúc đợi món lên thì đứng lên lấy đồ ăn kèm. Lơ thơ mấy món salad héo rũ héo úa như lá mùa thu rơi rụng nhầm chỗ, kim chi chắc muối "tỉ năm" ăn không hết nên nhìn ngấu quá thôi rồi lượm ơi. Cắn 1 miếng salad hoa quả, nhả ra vội vì kiểu dùng củ đậu lâu đời nên nó sẽ có mùi ý các bạn. Món ăn dk là gà và ngô chiên. Hết.
-Thất vọng 2: ĐỒ NƯỚNG, PHỤC VỤ
Đồ nướng lên sẽ là: ba chỉ lợn, lưỡi lợn, nầm lợn, bắp bò, sườn lợn(gọi là sườn chứ nó kiểu thịt nạc lợn là nhiều nên khô k nhá được). Miếng thịt đúng kiểu nướng xong thì như tóp mỡ, mỏng và khô. Cái này đừng đổ cho cách nướng của bọn mk nha các bạn. Cái bếp nó còn chẳng cháy máy thì lấy đâu ra mà thịt cháy. Nó kiểu thịt phơi khô, thịt gác bếp ý.
Bọn mình không ăn được nên rất lịch sự gửi trả lại mấy đĩa k dùng đến. Ban đầu order thì cho mình coi cuốn menu như của King, nhưng lúc mình mượn để kêu món thì đưa mình 1 tờ A4 màu vàng menu riêng khác với các món ở menu chính hãng🤷🏼‍♀️
Thôi thì kêu mang thịt bò + cá + bạch tuộc giùm mình. Nhưng cứ liên tục mang thịt lợn lên, nhìn mấy đĩa thịt lợn trắng mỡ trên đĩa rồi lưỡi rồi nầm, sợ vãi. Giờ lên món lần đầu tầm hơn 6ruoi. Tầm 7ruoi mình mới có các món kia dù kêu nhiều lần.
Mình từng ăn ở King gần nhất là tại Big C, các món ăn trông rất ngon miệng, thịt dải ướp sốt, bò cũng có hình có dạng như tảng ăn rất ngọt, nhân viên đứng phục vụ này kia, dù hôm đó có mình anh quản lý care. Đồ ăn hết sẽ được mang ra, vỉ thay thường xuyên. Còn ở đây, chưa 1 lần được nhân viên ngó đến, thay vỉ, thay than cũng kêu mỏi mới tới. Bọn kình dễ tính quá hay sao ấy.
Bắp bò ra thì cũng mỏng nhẹ tựa lông hồng. Thôi thì tưởng rằng được ăn bò rồi, nhưng không, cái bếp vi diệu kia vẫn ở chế độ gà mơ, như kiểu có thù với lũ bò hay bạch tuộc. Nó k cho chúng nó chín. Bò ngày càng khô, bạch tuộc hoá thạch và thậm chí có con cắt đầu ra còn bẩn cứ bơi lội mãi trên thảm nướng lâu như phim cô dâu 8 tuổi mà k được siêu thoát. Nhân viên bắt trend "dòng người vội vàng lướt qua..." dòng thời gian cuộc đời trôi từ 7ruoi đến 8h10.
Chán đời team ngồi chơi cho vui. May có 1 baby của đứa bạn đi chung kéo lại tâm trạng đang điên cuồng của lũ chúng tôi. Chứ k thì toang. Tôi chợt nhớ ra "À, đây là cơ sở nhượng quyền. Hỏi sao. Nó TỆ ở mức siêu khủng thế này."
(Hối hận muộn màng😭)
Rồi lúc này cũng có mấy bạn thấy thái độ chán đời của lũ chúng tôi mà chạy lại hỏi thăm, cuống quýt chỉnh cái bếp ra vào cũng mấy lượt, mang ba chỉ lợn ra để nướng cho cháy mỡ để lửa bùng lên ý m.n. Vì bảo do chúng tui nướng bò vs bạch tuộc nên bếp k cháy. Nhưng ĐEN THAY, tổ than không độ dù đã cho nhiều than đỏ cộng 2 miếng thịt lợn ba chỉ thì đến 8h40 bếp nó vẫn "à ơi câu hát ru: bố m méo thích cháy đấy. Làm sao, làm sao"
Cũng đến giờ sắp đóng cửa ăn uống gì nữa. Cố qua lấy ít đồ tráng miệng ăn cho ngọt còn về rì viu chứ tiếc thương nỗi gì. 🤷🏼‍♀️
Bill hơn 1tr2, phản ánh với chủ nhà hàng về những điều tồi tệ hôm nay, xin lỗi xong là xong, cũng chẳng giải quyết nổi cái gì. Nhân viên thì tụm 2-3 nhìn bọn t mà nói, ôi hôm nay mình đóng vai ác, vai diễn đặc biệt lần đầu trong đời. 👏
Xin thưa, t và nhóm bạn t thuộc team cực dễ tính, chưa bao giờ phàn nàn hay nói gì, nhưng hôm qua là trải nghiệm quá tệ. Ăn có được miếng nào mấy, mà ôm cục tức vì bị ghẻ lạnh nữa. Tức từ qua đến sáng ngủ dậy vẫn tức. Lên nhóm mình thấy có bạn còn ngồi tại quán viết rì viu luôn. Thì ra không phải mình mình bị thế.
Thôi là thôi xin vĩnh biệt cụ
Không bao giờ có lần sau!