Mấy Ngày Ở Phú Quốc Bị Bội Thực Hải Sản Nên Nay Vợ Chồng Em Đòi Đi Ăn Phở Bò Hà Nội Ở

Mấy ngày ở Phú Quốc bị bội thực Hải sản nên nay vợ chồng em đòi đi ăn phở bò Hà Nội ở PQ🤣

Hàng này tên là Phở Gánh Hà Nội ở 8B phố Hùng Vương, đoạn tuyến chính Dương Đông thì phải. Vào quán thấy khá đông ng địa phương đang ăn, chị e thì bảo có bán cả đêm dân nhậu ăn lẩu đông lắm.

2vc gọi phở bắp hoa, sau gọi thêm riêng 1 bát thịt gầu vàng và sụn ( e chụp riêngg vì gọi sau) . cảm quan về thịt là giòn, thơm và chắc, sụn không bị cứng đanh mà kiểu đc ninh khá kỹ, nhai vẫn có độ sật sật trong miệng. Thấy trong tủ kính bày cả khay đuôi bò, nhìn ngon mắt nhưng bọn e không ăn ( vì no) nên chưa dám review khúc này.

Nước phở thơm, ngọt theo kiểu nước xương chứ k bị lợ lợ mì chính, hơi đậm đà một chút. Rau thì không hợp kiểu ăn ngoài HN nên là 2vc ko động đến. Quẩy giòn nhưng vỏ hơi mỏng xíu xiu. Uống ly trà đá e cũng hơi xúc động 1 tí vì thèm hương vị Bắc quá rồi :)) Nếu bác nào ăn quen phở Khôi Hói Phùng Hưng HN thì chắc ăn ở đây cũng sẽ hợp gu, với khẩu vị vc e thì là như thế vừa miệng.

Về phần giá cả thì được chị em "bao" nên em cũng ngại không hỏi, htrc xem trên link review ghi 35-300k cũng ko rõ là giá riêng phở hay cả lẩu nữa ạ. Nếu lần sau quay lại chắc 2vc sẽ thử ăn lẩu đuôi bò 😝

Kính hội ạ.