MEIWEI ROYAL - MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠITrước tiên phải nói là mình đã từng ăn ở Meiwei

MEIWEI ROYAL - MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠI

Trước tiên phải nói là mình đã từng ăn ở Meiwei Royal vài lần vì nhà mình ở khu này. Dù lần nào ăn ở đây cũng gặp vài lỗi nhỏ về phục vụ như nhân viên chậm, lóng ngóng, mấy lần order nhầm đồ cho khách nhưng mình vẫn thấy đồ ăn ở đây phù hợp với giá tiền, ko quá xuất sắc nhưng ăn được và nhân viên về cơ bản cũng ngoan.

Tối nay mình xuống Meiwei ở Royal ăn 1 mình và gọi 2 món xíu mại tôm meiwei, mì hoành thánh cùng 1 cốc hồng trà mơ. Lúc ăn viên xíu mại đầu tiên mình còn nghĩ thầm tôm nhà này tươi ngon phết vì ăn sần sật, dai dai. Nhưng ăn đến viên thứ 2 thì mình thấy quai quái vì nhai mãi ko được, linh cảm xấu nên mình vội vàng nhè ra thì thấy nguyên miếng thịt lợn sống như ảnh 😭😭😭 quá khiếp vía mình gọi luôn bạn nhân viên phục vụ, hỏi xíu mại tôm nhà em có nhân là gì. Bạn ý bảo chủ yếu là tôm và ít thịt lợn. Mình mới chỉ cho bát thịt lợn sống vừa nhè ra bảo em nhìn hộ chị đây là thịt sống hay chín? Các em làm cho khách thế này à? Bạn nhân viên nhìn miếng thịt hồn nhiên bảo thịt sống chị ạ, bạn lúc nãy phục vụ bàn chị là bạn mới nên chắc ko có kinh nghiệm, đặt thời gian hấp chưa đủ!?!!! Mình bảo luôn chị không cần biết bạn nhà em là mới hay cũ, việc training nhân viên thành thục là của meiwei, các em phạm lỗi gì chứ phạm lỗi này là ko thể chấp nhận được. Lúc này bạn nhân viên mới lúng túng xin lỗi. Mình thì chỉ muốn ngất ngay tại chỗ vì nghĩ đến dịch heo tai xanh xong thịt lợn lại còn sống nguyên 😭😭😭 hết sức lo lắng chỉ muốn chạy lên nhà súc miệng nước muối nên bảo tính tiền luôn.

Đến lúc ra bill mình ko thấy tính tiền cốc hồng trà mơ nên bảo tính thiếu rồi thì bạn đưa bill nói là chúng em xin lỗi chị nên đền chị cốc này ko tính tiền. Mình nói thôi ko cần đâu các em cho chị viên thuốc sổ chị uống cho tống hết thức ăn của em ra chị còn thấy vui hơn 😭 thì bạn ý bảo để em tính lại và chạy ra quầy thu ngân. Mình ngồi chờ 5p vẫn chưa thấy quay lại. Bắt đầu thấy cáu lắm rồi nên gắt ầm lên gọi tính tiền lại thì có 1 anh chạy ra đưa bill giới thiệu là nhóm trưởng ca này và bảo chúng em mời chị ly nước để xin lỗi. Ok thôi thế nào cũng được nhanh nhanh cho mình về nên mình đưa tiền. Đến lúc anh ý quay lại đưa mình thấy đưa có 45k trong khi đáng lẽ phải là 70k tiền thừa. Chưa kịp thắc mắc thì anh ý đã đi mất nên mình lại ngoắc 1 em khác vào bảo em ơi trả thiếu à. Em nhân viên này lại cầm bill và 45k chạy ra quầy thu ngân. Sau khi cho mình chờ tiếp 5p thì em ý chạy lại bảo chị ơi của chị còn 1 cốc hồng trà mơ nữa mà bill bạn ý quên ko ghi nên bọn em tự trừ riêng. 45k này là đúng rồi ạ!?!!!! What the fuckkkk!???!! Lúc này máu nóng lên đỉnh điểm mình gọi lại ông trưởng nhóm ra và bảo em ăn xin của nhà anh à? Anh coi thường khách hàng vừa vừa thôi. Vụ thịt sống nhà anh em đã ko bắt đền giờ lại đến việc tính với ko tính tiền. Em ko ăn xin ăn mượn gì cốc trà đào nhà anh. Em trả tiền đầy đủ nhưng anh ra làm lại ngay bill khác có cả cốc trà đào vào. Em ko chấp nhận bill có 2 món tính tiền 3 món.

Ông trưởng nhóm mặt nghệt ra xong lại chạy đi!?!!! mình bực quá gọi lên số hotline của meiwei và có 1 bạn tự xưng là quản lý nói là sẽ gọi lên cửa hàng để check lại.

Lúc này điên lắm rồi định đứng dậy mặc kệ về luôn thì có 1 anh mặc áo đầu bếp ra lại bắt đầu giải thích là do nhà hàng đông, nhân viên ít lại mới tuyển bla bla bla. Mình hết kiên nhẫn nghe bảo thôi thôi ăn cũng ăn rồi giờ mai, ngày kia làm sao anh có chịu trách nhiệm được ko? Anh đừng đổ lỗi nữa. Anh nhìn xem nhà hàng mới kín 1/3 bàn có được gọi là đông ko? Nhân viên mới cũ gì thì các anh cũng phải training việc làm đồ cho khách chứ. Anh đầu bếp nghe xong lại xin lỗi và bảo cho gửi lại bữa ăn hôm nay ko lấy tiền. Lúc đấy mình chán lắm rồi. Thật sự có trả tiền cũng ko sao vì mình chỉ nghĩ đến miếng thịt sống đã lỡ ăn vào bụng ko biết có sao ko lại còn đang cho con bú nữa chứ 😭😭😭 đôi co 1 lúc thì mình đồng ý cầm tiền đi về. Giờ đang lo lắm ko biết có sao ko nữa. Từ lúc về đến giờ google các kiểu về ăn thịt lợn sống với dịch heo tai xanh mà càng đọc càng sợ 😭😭😭 tại sao há cảo tôm mà toàn thịt lợn lại còn là thịt lớn sống thế nàyyyyy!!!!!

MEIWEI ROYAL - MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠITrước tiên phải nói là mình đã từng ăn ở Meiwei

MEIWEI ROYAL - MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠITrước tiên phải nói là mình đã từng ăn ở Meiwei

MEIWEI ROYAL - MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠITrước tiên phải nói là mình đã từng ăn ở Meiwei

MEIWEI ROYAL - MỘT ĐI KHÔNG TRỞ LẠITrước tiên phải nói là mình đã từng ăn ở Meiwei