Mình Review Về Cái Dịch Vụ Khách Hàng Tự Đến Lấy Của Grab Food Mà Mình Vừa Được Trải

mình Review về cái dịch vụ khách hàng tự đến lấy của Grab Food mà mình vừa được trải nghiệm, nó dở tệ luôn.

Grab đang triển khải tiết mục "nếu quá lâu không có tài xế nhận giao đồ ăn thì chuyển sang chế độ khách hàng tự tới lấy" và :
1. Grab và đối tác của hàng kí hợp đồng vận chuyển chứ éo phải hợp đồng Booking đặt chỗ, Grab tự triển khai và không cho đối tác sự lựa chọn, cái này là vi phạm hợp đồng.
2. Khách hàng tới của hàng lấy tức là không khác gì bình thường nhưng Grab vẫn ăn tiền % doanh thu, đm cái này là ăn cắp.
3. Nếu đối tác không đồng ý thì sẽ tắt app, cái này không tính đến chuyện tiền thì nó cũng thiệt hại về mặt hình ảnh của đối tác.
4. Khách hàng đặt ship không có tài xế thì phải tới cửa hàng lấy, nếu hủy thì sao còn nếu tới lấy thì cửa hàng phải đối xử như thế nào với họ, cho họ đi lối đi giao nhận grab hay để họ xếp hàng như các khách hàng khác, nếu cho họ đi cổng như khách hàng khác nhưng được ưu tiên thì bất công cho các khách hàng phải xếp hàng, cửa hàng phải ưu tiên phục vụ một khách trước mà lại bị mất tiền.

5. Grab ép khách hàng "tự chạy đi lấy đồ ăn" và "ăn cắp tiền của đối tác"

Không biết các anh chị các quán ăn có đang gặp tình trạng như trên không, mình thấy việc này nó có vẻ vô lý, lễ Tết đông đúc nó thiếu nhân sự giao nhận hoặc chờ đợi cũng là bình thường ai cũng thông cảm, nhưng Grab éo làm gì mà đòi ăn tiền thì thiệt mình thấy trò này không ổn.

Grab họ kinh doanh dịch vụ tiện ích cho người bán lẫn người mua, nhưng với cái họ vừa triển khai thì nó như kiểu đẩy mọi người vô khó khăn mà lại rút tiền của họ, nhiều quán ở rất xa khách không thể tới lấy mà cũng không hề biết bị chuyển sang phải tới lấy luôn.