Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam, Dù Là Người Ít Chia Sẻ Trên Các Nhóm Hội, Nhưng Nay Mình M

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, dù là người ít chia sẻ trên các nhóm hội, nhưng nay mình mạnh dạn chia sẻ trên nhóm mình bộ nồi mà mình vô cùng yêu thích, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long.
Mình không phải nhân viên công ty, không phải người bán hàng, chỉ là một khách hàng thấy nó quá tuyệt vời, thấy điều lợi lạc nên muốn chia sẻ cho người hữu duyên.
Mình dùng nồi sứ Minh Long cách đây 2 năm khi đi siêu thị thấy cái nồi đất của Minh Long nên mua thử, nồi bé 0.85L dùng cho bếp từ, nhưng quả thực không biết cách dùng, vẫn đun nấu nhiệt lượng mạnh như nồi kim loại, nên khi ấy chưa để ý đến nó nhiều.
Cách đây vài tháng mình vô tình vào trang của Minh Long mới đọc được cách sử dụng nồi đúng cách, hi hi, sau đó mới cho cái nồi đc nấu đúng như cách nó nên là. Từ đó yêu luôn ❤️❤️❤️. Tèn ten, kết quả 1 bộ nồi 3 cái các size đã hạ cánh nhà mình, sắp tới sẽ mua thêm tiếp các size khác, và chảo. Kể từ khi có nó, nồi gang cũng ít được trưng dụng hơn, Instant Pot chỉ dùng khi cần ninh hầm đồ mềm nhừ, còn chủ yếu chỉ dùng nồi sứ Minh Long.
Mình xin được liệt kê ra đây những điểm tại sao mình yêu thích nó đến vậy:
👉 Là dòng nồi lành tính, an toàn, tốt cho sức khoẻ. Chất liệu nồi làm từ đất không có chất gây hại, đất hiếm, màu sắc của nồi cũng mang nhiều năng lượng của tự nhiên. Mọi người cứ search google là sẽ ra lịch sử ra đời của dòng nồi này.
👉 Nếu thích ăn đồ hấp như rau, gà, cá, tôm, ko cần dùng nước mà thực phẩm chín và giữ được nhiều dinh dưỡng
👉 Nếu thích kho cá, kho thịt, thì cũng ko cần dùng nước, mà cá thịt mềm thấm gia vị
👉 Nếu ai thích ăn đồ chiên rán thì lại càng nên dùng vì nồi sứ Minh Long chỉ cần duy trì nhiệt độ khoảng 130 độ, thực phẩm chín vàng giòn, dầu ăn sau chiên ko bị biến đổi màu. Chảo cũng như các loại nồi đều chống dính tốt nếu mới về tôi dầu như nồi gang. Nhiều người dùng chảo để tráng bánh xèo ngon lắm.
👉 Nếu ai ngại bày biện thì cái nồi này rất tiện, nấu xong bê thẳng đến bàn ăn, ngon mắt lại còn giữ nhiệt tốt, hợp lý khi vào mùa đông lạnh giá của miền Bắc
👉 Do chỉ cần mức nhiệt nhỏ khi nấu nên tiết kiệm điện
👉 Giá thành rất hợp lý, một cái nồi gang bằng cả bộ nồi sứ Minh Long các size các loại. Mình mua 2 nồi 2l, và 1 nồi 1l giá 1080k đc tặng kèm nồi 0.4l. Nồi được bảo hành 1 năm nhé ah.
👉 Nồi có loại đế thường và có loại đế dùng cho bếp từ, cá nhân mình không thích dùng bếp từ lắm nên mua đế thường, giá thành tốt hơn nhiều nồi đế từ.
👉 Nồi có nhiều size to nhỏ, dùng được cho lò nướng (nấu đồ ăn trong nồi sứ và trong lò nướng). Hôm nào vượt lười mình sẽ làm bánh mì bỏ nồi Minh Long và nướng lò. Có loại chảo nắp có lỗ thông hơi, nghe nói cho lạc vô chảo và bỏ vô lò nướng, thành phẩm sẽ là loại lạc rang chín chuẩn mà không tốn công đứng đảo lạc , cho sườn, thịt vô đó nướng sẽ ko có bị cháy xém như nướng thông thường an toàn cho sức khoẻ mà thành phẩm vàng đều. Mình đang chuẩn bị rước ẻm về để thử nghiệm đây ah.
👉 Thương hiệu Việt Nam, mà nồi tốt như vậy thì rất nên chia sẻ ủng hộ.
Sơ sơ vậy thôi ah, còn nhiều điểm nữa để mọi người khám phá trực tiếp.
Định viết ngắn mà lại thành dài, cảm ơn cả nhà đã kiên nhẫn đọc bài, hy vọng là hữu ích.