**Mỳ Ếch - Ăn Cũng Được**Mỗi Độ Trưa Đến, Hết Giờ Là Anh Em Cty Lại Bế Tắ

**Mỳ Ếch - ăn cũng được**

Mỗi độ trưa đến, hết giờ là anh em cty lại bế tắc đi ăn gì? Ông thì đòi đi ăn mì chua cay, ông thì đòi đi ăn lẩu ếch, thế là mình bếch cả hội đi ăn mì ếch chua cay :)) Oke. let's review
## **1. KHÔNG GIAN ĐỊA ĐIỂM QUÁN**
* Quán King Sushi & Lẩu ở số 48 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, địa chỉ thì dễ tìm tuy nhiên thì anh em lưu ý là ngõ 34 này gần đầu phía đường Trần Duy Hưng nhé. Bữa mình đi thế nào đầu phía Lê Văn Lương vào cũng có 1 ngõ 34 nữa, đi loanh quanh mãi @@
* Quán ngồi không gian trong nhà, bàn ghế cao dạng nhà hàng, mình ngồi tầng 2 thì phòng cũng sắp bàn vừa phải, không kiểu san sát.
## **2. CHẤT LƯỢNG ĐỒ ĂN:**
* Nước chua cay, ăn giống kiểu lẩu Thái, sợi mì dai, thịt ếch thì mình thấy hơi nhạt, chấm thêm gia vị thì vừa miếng luôn. Măng thì miếng to, mình thấy hơi chua quá. Với dạng dễ tính như mình thì tổng hòa bát mì ếch này ăn ngon.
## **3. GIÁ CẢ DỊCH VỤ**
* Bát mì ếch 50.000đ ở khu vực Trần Duy Hưng thì mình thấy không đắt so với những gì mang lại.
* Các bạn nhân viên thì mình thấy khá nhiệt tình, đặc biệt khá ấn tượng với bạn nữ đón khác tầng 1. Lúc đến mình tháo mũ bảo hiểm thế nào rơi cái tai nghe xuống đường, đang loay hoay thì bạn í phi ra bảo anh đứng yên đấy, rồi cúi xuống nhặt tai nghe đưa cho mình =))))

Tổng kết lại thì thêm một địa điểm để anh chị em khu vực Nguyễn Thị Định có thể đi ăn trưa đổi gió, mình thì sẽ vẫn thi thoảng quay lại.

#tuananhfancy #angibaygionhi