Nghiền càe Cà phê mà người Việt uống hàng ngày là sự phối trộn giữa 2 loại cà

Nghiền càe ☕️☕️☕️

Cà phê mà người Việt uống hàng ngày là sự phối trộn giữa 2 loại cà phê cơ bản là Arabica và Robusta. Arabica rất thơm nhưng có vị chua, còn Robusta thì mạnh, không chua nhưng ít thơm. Theo thống kê có khoảng 1.440.000 công thức cafe. 🤗 không tin các bạn cứ tìm hiểu nhé.
Đa số các quán đều là cafe đã rang tẩm các loại vị ( ngô, bơ, nước mắm,...) Việt Trì có đến cả trăm quán nhưng e điểm qua vài quán đã ngồi thôi.

Thuộc dạng nghiện cafe đã được thỉnh cafe khắp mọi nơi từ bắc và 1 vài lần vào nam. Và thẩm ở việt trì khá nhiều quán. Em chỉ uống cafe đen Ngon có dở có và em ko quan trọng view, góc sống ảo nhé 😂

1. Không gian xưa, khu láng cầu, ở đây chủ yếu là cafe nguyên chất, pha máy đặc biệt cốc expresso rất chuẩn thơm nhưng không quá chua. Giá 25k cốc single 50k cốc duoble. Chắc giá chát nhất Việt Trì.
2. Thảo Nguyên ( đối diện không gian xưa ) cafe không nguyên chất cho lắm có rang tẩm vị, không quá đậm vị hơi nhạt. 20k cốc đen 25k cốc nâu.
3. Cafe 390 dốc công đoàn, quán từ lâu đời nhưng đã chuyển qua 3 chủ quán, vị đậm khá ngon nhưng đã tăng giá từ 20 lên 25k 1 cốc. Hơi vô lý 😂 nên giờ ít ngồi.
4. Cafe cổng rạp hoà phong. Đúng kiểu cafe cóc nhưng buổi sáng khách quen khá đông, ông chủ bán đến 11h là nghỉ. Cafe vị khá thơm đậm đặc có chất riêng không như nhiều quán khác. Trước 15k sau tết lên giá 20k. Bốc phét chém gió vui có gặp bà vợ còn được xem bói cho :))
5. Cafe sáng tạo chợ trung tâm, đây là huyền cmn thoại vì ông chủ là người buôn cafe có tiếng cafe trung nguyên. Cafe thơm đậm vị. Giá hạt rẻ 15k 1 cốc hình như mọi loại đồ uống đều 15k. Quán sáng tạo tại nhà thì giá 1 cốc là 20k.
6. Zen cafe quán có lâu nhưng chất lượng đồ uống giảm dần theo thời gian. Cốc đen hơi nhạt nhưng đầy, giá 25k 1 cốc. Hết t7 quán sang nhượng chủ mới còn làm tiếp cafe hay ko thì ko rõ
7. Cafe hội sát zen, cafe ko có j đặc biệt hơi nhạt pha tẩm quá nhiều hương liệu giá hình như 20-25k 1 cốc đen j đó lâu k vào nên ko nhớ.
8. Milano, vt có 4 quán đây là hoạt động theo chuỗi nên cafe quán nào cũng như nhau, cafe pha tẩm hơi nhạt, đặc trưng là cho rất nhiều đá :)) uống vài ngụm đầu thì được sau nhạt dần đều theo thời gian 🤣 có quán ở thanh miếu khá đông 20k cốc đen
9. Cafe anh gần ks garden quán nhìn cũ nhưng cafe cũng khá ổn pha tẩm nhưng đậm vị, ngồi làm cốc nhìn ra hồ văn lang nhâm nhi điếu thuốc thì phê thôi rồi. 20k 1 cốc đen
10. Cafe bình minh ngã 4 dafuco, dc mỗi cái vị trí cafe thì pha tẩm nhạt toẹt như cafe gói.
11. Relax cafe ( quán gà cũ ) khu sau sen vàng, chủ mới làm nhìn quán xịn xò nhưng cafe dở ẹt, nhìn cốc nâu không khác j cốc nước lợn. Có pha máy expresso nhưng vị quá chua 😬😬😬 nhưng hạt rẻ 25k 1 cốc đầy gấp đôi expresso của không gian xưa.
12. Cafe chợ tiên cát, quán chuyển từ chợ trung tâm về. Cốc đen uống khá đậm vị tựa như cafe sáng tạo, mỗi cái ngồi đây hơi buồn ko có gái để ngắm 🤣15k 1 cốc đen
13. Amy cafe bảo tàng, quán đổi chủ từ quán aladin ngày trước, cafe hơi nhạt thái độ phục vụ thì lồi lõm, được cái điều hoà mát :)) giá 20-25k j đó ko nhớ lắm
14. Cafe 999 quán có từ lâu chuyển từ ngã 4 hoà phong kéo dài về nguyễn du. Cafe đen pha phin uống vị cũng đậm. Điều hoà mát lạnh giá tầm 20-25k không nhớ rõ. Có mở thêm phở 999 ăn bình thường rau sống không tươi.
15. Ecoffee cổng chv, thương hiệu bình dân của trung nguyên đang phát triển khá mạnh, đặc biệt trong nam. Cốc đen 20k thì phải thơm cafe nhưng không đậm cho lắm.
16. Thiên đường cafe pandora gần cấp 3 việt trì. Quán nghe nói là cafe sạch, ngồi trong nhà ko dc hút thuốc, nhưng không hợp gu lắm vì cafe phê quá nhạt, giá đắt cốc thuỷ tinh pha giấy lọc 30-40k 1 cốc.
Bonus: Có 1 ông cụ ở thị xã có tuyệt phẩm cafe trứng, uống cực chất nhưng rất tiếc là ko mở quán, ai ko uống quen cafe say thì đáng sợ phết. 😂 có duyên bác pha thì cũng k cần phải mò xuống cafe giảng hà nội. ☕️☕️
Đây là những quán em đã lượm được chưa đủ hết quán ở việt trì nhưng chắc cũng đông người biết đến. 🤗🤗

Nghiền càe Cà phê mà người Việt uống hàng ngày là sự phối trộn giữa 2 loại cà

Nghiền càe Cà phê mà người Việt uống hàng ngày là sự phối trộn giữa 2 loại cà

Nghiền càe Cà phê mà người Việt uống hàng ngày là sự phối trộn giữa 2 loại cà