One Piece Xã Đàn - Góc không bao giờ quay lại thêm lần nào nữa.Edit một chút ạ: Tầm

One Piece Xã Đàn - Góc không bao giờ quay lại thêm lần nào nữa.

Edit một chút ạ: Tầm 10h tối muộn hôm qua, quản lý nhà hàng có gọi điện cho mình xin lỗi, bảo mình xoá bài, còn bảo sẽ đền bù cho mình, mình bảo không cần 🙂. Mình ko pải người đặt bàn, cũng ko thanh toán nên không biết đội Mar của công ty làm thế nào mà lục lọi được sđt của mình. Đây có được coi là soi mói không? Nếu post bài này không còn khéo là do nich mình bị hach nhé các cậu :))). Mình thấy trên hội cũng có nhiều bài review mà giờ cũng không thấy đâu luôn =))). Thêm nữa lại còn để cho mấy bé nhân viên vào inb mình hỏi mình bán bán combo hay gom bánh trung thu à? What? Tôi gom mua order bánh trung thu tôi ăn, share với bạn bè chứ ko có bán. Combo thì bán nhưng chẳng mấy khi post bài mà các bé ý mò ra đc :))). Anyway, bài post của mình ko có để sđt nha, để các bạn đỡ thắc mắc 😄.

“Được ngày mát mẻ đi ăn cùng mấy đứa em thì có con bé nó bảo nó đặt bàn quán này rồi. Thế là vác xác tới ăn, nhưng mà chưa kịp ăn đã cảm thấy phí tiền ae ạ. Để tôi kể rõ cho ae lần sau có đi ăn thì tránh tránh ra nha:

Đồ ăn: không có vị gì, mình chỉ thấy ba chỉ lợn, bắp bò, với ba chỉ bò cuốn nấm :))). Một đĩa thịt lèo tèo vài miếng mà bàn mình có tận 5 người. Một đĩa xúc xích. Một đĩa dồi sườn sụn hay sao ý, bọn mình không ai dám ăn :)))). Cái đĩa bé xíu luôn nhá. Hết đồ thì gọi mãi không thấy nhân viên đâu. Nhưng mà thịt cũng nhạt nhẽo, không có vị gì cơ 😄. Gọi tháp coca thì nửa tiếng mới ra mang ra được cho một cốc 😀. Bếp nướng thì hở ra 5 giây thì cháy đen xì =)))). Đấy là đồ ăn mà mình được thử nhé :))). À đồ ăn kèm có salat với kim chi nha.

Nhân viên: quán thì ýt khách, nhân viên cứ đứng ngoài bấm điện thoại :)))). Gọi nửa tiếng cũng không thấy đâu. Chỉ có duy nhất 1 bé nhân viên nhiệt tình, cute :)))

Giá cả: 169k/người, tháp coca thì hình như 29k hay sao :))). Không quá đắt nhưng đồ ăn và dịch vụ quá tệ 🤣”

#onepice

One Piece Xã Đàn - Góc không bao giờ quay lại thêm lần nào nữa.Edit một chút ạ: Tầm