[Part 01] Đi Ăn Lẩu Thai Express Thì Như Thế Nào?Em Xin Phép Cám Ơn Các A

[PART 01]
ĐI ĂN LẨU THAI EXPRESS THÌ NHƯ THẾ NÀO?
Em xin phép cám ơn các anh/chị đồng nghiệp, bạn bè đã động viên tinh thần em trong thời gian qua.

Tới hôm nay, sức khoẻ của em đã ổn định, tinh thần đã tốt hơn rồi ạ.

Tuy nhiên, hiện tại em vẫn đang phải điều trị tại nhà thêm 1 tháng nữa. Kèm điều trị thẩm mỹ 2 năm nữa mới hồi phục được 70% như trước khi tai nạn.

Sau đây, em xin phép chia sẻ về tai nạn này để mọi người cùng tránh.

Chuyện là một ngày thứ 7 đẹp trời, em có đi ăn lẩu tại nhà hàng Thái Express nằm ở Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên có lượng khách ra vào gần như cao nhất Hà Nội.

Nhà em đang dùng lẩu 2 người, bạn nhân viên phục vụ có mong muốn chuyển bàn của gia đình em sang khu vực khác và em đã đồng ý. Tuy nhiên, trong lúc chuyển bàn, bạn nhân viên đã: BÊ NỒI LẨU + BẾP cùng 1 lúc dẫn tới việc đổ nguyên nồi lẩu đang sôi vào người em.

Ngay sau đó, ý thức được việc quần đã ngấm nước lẩu nóng, em đã cởi bỏ và nhờ nhân viên cửa hàng dẫn tới khu vực có nước.

Nhưng thật buồn cười là 1 nhà hàng lâu đời như vậy cơ sở vật chất kèm quy trình đào tạo nhân viên quá kém, không đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bỏng nước sôi thì rất cần nước mát để xả bỏng. Vậy mà khi em được dẫn vào khu vực có nước thì toàn bộ nhân viên đứng đực ra đó. Hỏi nước đâu thì kêu là vòi nước nhà em yếu, cần phải hứng. Nhờ quy trình phục vụ quá tốt và cơ sở vật chất siêu hiện đại nên em bị bỏng tận độ 2 và độ 3 nguyên nửa phần dưới.

Và tiếp tục trong quá trình tự sơ cứu chán chê, mới thấy được gọi nhân viên y tế của trung tâm thương mại lên và lúc đó e mới bắt đầu được đưa đi cấp cứu.

Tới bây giờ em mới nhận thấy rõ toàn bộ các lỗi như sau:
- Chuỗi hệ thống lẩu mà phục vụ lẩu để đổ nguyên nồi nước đang sôi vào người khách hàng còn không bằng quán vỉa hè > Quy trình đào tạo nhân viên quá kém, không an toàn tới sức khoẻ khách hàng
- Khi xảy ra sự cố còn không có đủ nước để sơ cứu > Cơ sở vật chất không đủ đảm bảo an toàn
- Khi có tai nạn nhân viên còn không biết phải gọi cấp cứu > Đào tạo xử lý rủi ro quá kém

Và hiện tại, kể từ 3 tuần sau khi xảy ra tai nạn. Cái em nhận lại được là sự thiếu tôn trọng, coi em là NGỢM chứ k phải NGƯỜI.
Vậy, các anh/chị đồng nghiệp và bạn bè hết sức cẩn thận khi ra ngoài ăn uống và vui chơi. Vì khi xảy ra sự cố thì mình sẽ là người thiệt đủ đường, chứ những chuỗi hệ thống to người ta chẳng sợ gì đâu.

Em xin phép gửi 1 số hình ảnh em bị bỏng dưới đây.

Các thông tin khác như camera và giấy tờ ghi lại vụ việc em sẽ cung cấp ở comment sau.

Mong anh/chị bạn bè đọc được stt này thì share giúp em kèm có thể hướng dẫn e cách xử lý chuỗi nhà hàng này nhé ạ

Em cảm ơn
#thaiexpress #aeonmall #longbien

Cre: Lưu Bin Bin (anh trai tôi)

[Part 01] Đi Ăn Lẩu Thai Express Thì Như Thế Nào?Em Xin Phép Cám Ơn Các A

[Part 01] Đi Ăn Lẩu Thai Express Thì Như Thế Nào?Em Xin Phép Cám Ơn Các A

[Part 01] Đi Ăn Lẩu Thai Express Thì Như Thế Nào?Em Xin Phép Cám Ơn Các A