PHỞ GÀ HÀNG ĐIẾU TẠI SAO LẠI ĐÔNG ?____________________________________________ địa

PHỞ GÀ HÀNG ĐIẾU TẠI SAO LẠI ĐÔNG ?
____________________________________________
📍 địa chỉ: số 1 Hàng Điếu
Khu Hàng Điếu - Bát Đàn, nơi tụ hội những đàn anh đàn chị về "phở" tại Hà Nội. Hot nhất thì là Phở Bát Đàn ngay bên tay trái, xếp hàng dài cả con phố nhỏ, chưa kể hai ba quán phở xào, phở trộn cũng nườm nượp khách. Ấy thế mà, quán phở gà lạc quẻ này vẫn cứ đông nghịt, sáng chủ nhật đi ăn vẫn tinh thần chờ đợi.
_________________________________________
Với mình thì đây KHÔNG PHẢI hàng phở gà Ngon nhất Hà Nội, nhưng vẫn có những điểm riêng. Quán bán cả thêm phở bò, nhưng có vẻ sẽ không ngon lắm, một vài điểm cảm nhận:
- phần phở: bánh phở mềm mà dai, không cứng.
- Nước dùng: nước trong có nước trong, nhưng ăn nước béo cũng ngậy ngon lắm. Tuy nhiên có vẻ như hơi thiếu chút vị ngọt (hoặc do mình dặn không cho mì chính chăng:))
- Lá chanh luôn để riêng để khách tự cho vào.
- thịt gà: gà trắng cực ngon, không bã, lại mềm béo thơm. Gà đùi thì giòn, ăn sướng miệng. THỊT Ở DẠNG NHIỀU nên ăn vừa vặn cho bữa sáng.
- Quẩy: quẩy ở đây cứ giòn tan, đúng kiểu mình thích, không bị dầu mỡ.

💰 Giá 40k 1 bát, gà đùi 45k, thêm trứng 5k, là quá hợp lý cho hàng phở lâu năm, địa điểm giữa trung tâm phố cổ, ăn xong lượn lờ phố xá cũng tiện lợi. Anh chủ quán thì chu đáo sắp xếp chỗ ngồi ko quên khách nào dù quán đông ý.
...
Nói chung không dám khen Ngon nên cho 7,5/10, cộng 0,5 điểm vị trí thành 8 =)) ✌️
🌞 Quán chỉ bán 6h sáng đến tầm 14h chiều. Ăn xong toát mồ hôi rồi đi bộ lên Phúc Long ngồi điều hoà mát rượi là okela =))))

PHỞ GÀ HÀNG ĐIẾU TẠI SAO LẠI ĐÔNG ?____________________________________________ địa

PHỞ GÀ HÀNG ĐIẾU TẠI SAO LẠI ĐÔNG ?____________________________________________ địa