Phúc Long 82 Hàng Điếu ngày đầu khai trương. Với những fan của Thuốc

Phúc Long 82 Hàng Điếu ngày đầu khai trương. Với những fan của Thuốc Lào thì cái tên địa chỉ mới này của Phúc Long khắc thật sâu trong lòng bạn đọc.

Trải nghiệm đầu tiên khi phi đến quán là cảm giác bất an vô cùng, khi thấy những cô chả biết thuộc thế lực nào, đứng ở ngay trong bãi đỗ xe của quán gạ gửi xe “sang chỗ bên cạnh” 🙂 kèm theo đó là khuôn mặt thẫn thờ của 2 chú bảo vệ mặc áo xanh của quán.

Nói chung order cũng bình thường, k đông lắm, xung quanh nhiều Grabfood, k có thảm đỏ hay cái chặn như ở Cầu Giấy, không gian đứng đợi tương đối chật nhưng hôm nay khá mát nên k sao. Do khai trương nên k chấp nhận thẻ, phải thanh toán tiền mặt. Lấy đồ thì mình mua 3 cốc dc để trong cái khay, cá nhân mình thấy cầm cả lố trong túi như bên Cầu Giấy thích và tiện hơn, thôi kệ. Cầm khay cốc lên trên tầng thì mỗi tầng có cái cửa, có 1 bạn nam nhân viên đứng ở cửa, hình như có nhiệm vụ mở cửa hộ khách nhưng quay lưng lại, bày ra bộ dạng cao thủ cô đơn đứng nhìn ngắm trần nhà. Lúc ấy mình biết khỏang cách giữa bạn và mình tuy gần, nhưng qua lớp cửa kính tựa như 2 thế giới nên thôi, tự đảo khay từ trái sang phải một cách lão luyện với kinh nghiệm làm vỡ cốc chén mùng 3 tết, dùng tay trái kéo cửa (cửa này bắt buộc phải kéo về phía mình lúc mình đang bê, khá bất tiện, làm ngược lại lúc hướng ra về k cầm gì thì ok hơn).

Nói thật bước vào quán thì thấy không gian quán khá chật, nhưng bù lại thì view khá đẹp, view là mặt người đối diện. Nói chung bên trong k có gì đặc biệt, bên ngoài thì có 1 số ghế để hóng gió nhưng cũng khá chật, k có gì đặc biệt nốt. Chất lượng đồ uống thì mình gọi trà đào, tại uống quen rồi và thích món này. Tuy nhiên uống thì vị cảm giác khác khác vị trà đào mình hay uống bên Cầu Giấy, k rõ vị trà, k ngon (mình mới uống bên Cầu Giấy cách 1 hôm thôi). Miếng đào thì tự nhiên có cảm giác to tướng ra, cắn hơi vất vả tuy nhiên mình vẫn ăn hết. Nhưng để mà nói thì thật sự chất lượng đồ uống k ấn tượng, uống xong 15-20ph sau quên luôn mình vừa uống gì. K dc như bên Cầu Giấy, uống lúc tối mà đêm trước khi đi ngủ mường tượng lại cười sung sướng vỗ đùi đen đét, lòng đầy cảm khái. Điểm cộng là cốc đẹp, mình chẳng biết tại sao đẹp nhưng nhìn vào cứ có cảm giác bình yên và thích thú. Khai trương 3 hôm nên mỗi hoá đơn hơn 99k đc cốc thì phải, hè hè

Nhìn tổng thể: – Bị chèo kéo gửi xe bên ngoài, mất vui – Không gian quán hẹp, k rộng như bên Cầu Giấy – Người xếp hàng thưa, lúc xếp hàng mua k phấn khởi như hôm khai trương bên Cầu Giấy, ai ưa sự thưa thớt thì có thể đây là điểm cộng – Chất lượng đồ uống k dc như bên Cầu Giấy lúc mình uống – Nhà vệ sinh k biết ở đâu – Chỗ gửi xe của quán chật – Chú bảo vệ đáng yêu

 Phúc Long 82 Hàng Điếu ngày đầu khai trương. Với những fan của Thuốc

 Phúc Long 82 Hàng Điếu ngày đầu khai trương. Với những fan của Thuốc