#Review #BÚN #ĐẬU #CÂY #ĐA - THUỴ KHUÊTranh thủ nghỉ trưa mới rủ đứa bạn đi ăn bún

#Review #BÚN #ĐẬU #CÂY #ĐA - THUỴ KHUÊ

Tranh thủ nghỉ trưa mới rủ đứa bạn đi ăn bún đậu ở Thuỵ Khuê thấy bảo nổi tiếng. Lên Now search ngay ra bún đậu cây đa và địa chỉ. Thật sự là một con khá thích ăn bún đậu thì mình đã mong chờ nó phải rất ra gì và này nọ. Nghe danh đã lâu mà giờ cả 2 đứa mới được ăn lần đầu. Đây là mình review theo khẩu vị của mình và bạn mình. Không có ý chê bai dìm hàng, có thể là hợp người khác nhưng không hợp với mình.

+ Thái độ phục vụ: mới đến cửa bác chủ ở ngoài cửa cười rất tươi và mời mình vào, hướng dẫn đỗ xe bên đường. Nhân viên cũng nhiệt tình ngoan ngoãn. Dù khách tầm trưa khá đông nhưng cũng rất lắng nghe ý kiến khách hàng, không chảnh choẹ hay khó chịu với khách.

Mỗi tội chờ cũng hơi lâu, có vẻ khách đến họ mới làm đồ. Với một con không quan tâm lắm đến việc phục vụ thì thái độ phục vụ ở đây khá là OK - 8 điểm

+ Chất lượng: Mình order 2 xuất tổng hợp ( để chung mẹt) và 2 trà đá - tổng 106k. Bún và đậu siêu nhiều, đồ ăn kèm như chả cốm, thịt, dồi ,...hơi ít 😹

- Bún đậu ngon hay không đi đầu luôn phải là mắm tôm, mình không ăn nước mắm nên không review được nước mắm ở đây. Mắm tôm ở đây trưng sẵn, khi mang ra bát mắm tôm không có váng dầu ăn phía trên, mình thì Ok nhưng bạn mình thích có váng dầu nên xin thêm. Đặc biệt ở đây không có quất hay chanh tươi, khi mình hỏi nhân viên thì bạn nhân viên nói là quất nhà em vắt sẵn để trong lọ ( là cái lọ màu đỏ như chai tương ớt ở hàng phở) trên bàn. Mấy bàn bên cạnh cũng hỏi y hệt mình ( có vẻ cũng là ăn lần đầu nên không biết quất ở trong lọ đấy). Khi đổ cái gọi là nước quất vắt sẵn ý vào bát mắm tôm đánh lên thì không hề có vị thơm của quất và mắm tôm cũng không hề sủi tí bọt nào 😹, có vẻ như đó là giấm chứ không phải quất. Mình chưa thấy hàng nào lại vắt sẵn ra nửa chai quất để ra từng bàn như thế cả, nước quất để lâu sẽ không tươi ngon chưa nói đến việc mình thấy đấy có khi không phải là quất mà là giấm. Mắm tôm pha ngọt lịm, mình ăn không vào miệng lắm. Mình quen ăn mắm tôm pha sủi bọt lên mới thấy ngon, nhìn bát mắm tôm vừa ngọt vừa đen thui chả có cảm xúc gì. 5 điểm

- bún ở đây là bún nắm, không phải bún vẩy ốc như kiểu Hàng Khay. Đậu rán vừa tới, không bị khô quá hay mềm quá. Mang ra vẫn nóng nhưng không phải nóng hổi. Nói chung bún và đậu ăn được, không có j để chê.

- Thịt luộc: không biết có phải do xuất mình đen hay không mà không có một miếng thịt chân giò nào 😿 cả mẹt tìm đc khoảng 3 miếng tai và 4 miếng thịt chỗ phần tai lợn, phần thịt rất nhiều mỡ. Đặc biệt cả thịt cả tai thái siêu mỏng cánh 😕

- chả cốm: mình thấy chả cốm ngon, không bị khô như một số hàng khác. Nhưng cũng chỉ có khoảng 4 miếng cho 2 xuất.

- nem rán: nhỏ, nhiều vỏ và ít nhân, như các hàng bún đậu khác, nem khá chán và mình không khoái khoản nem này lắm vì đi ăn chưa thấy hàng bún nào làm nem ngon. Mình ăn 1 miếng còn lại đứa bạn ăn. Được khoảng 3 4 miếng nem.

- lòng và dạ dày rán qua, ăn rất dai, cảm giác như nhai kẹo cao su, mãi mới nuốt trôi. Được cái lòng và dạ dày cho khá nhiều, hix bạn mình chê dai không ăn, mình tiếc của nên ngồi nhá hết =)) nhai xog ê ẩm răng luôn kaka. Dồi hơi đặc và cứng, không được mềm mịn, khoảng 4 miếng dồi cho 2 xuất. Khoản lòng dồi này ở đây mình cho 4 điểm. Với một con thích ăn lòng dồi như mình thì quá tệ.

Mình đi ăn tranh thủ buổi trưa nên cũng không chụp lại nên lấy hình minh hoạ của quán, trên hình có vẻ có thêm thịt nướng nhưng mình ăn là không có. Mình với bạn mình ăn xong vẫn kiểu "tại sao quán này nó lại nổi nhỉ". Chắc mình sẽ không quay lại lần 2. Có nhiều quán ngon hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: page Bún đậu cây đa 235B Thuỵ Khuê

#Review #BÚN #ĐẬU #CÂY #ĐA - THUỴ KHUÊTranh thủ nghỉ trưa mới rủ đứa bạn đi ăn bún