[REVIEW CHANH SẢ] BỮA TỐI MÙA NOEL TẠI HEMISPHERES TRONG SHERATON Một tối đẹp trời,

[REVIEW CHANH SẢ] BỮA TỐI MÙA NOEL TẠI HEMISPHERES TRONG SHERATON 🎄

Một tối đẹp trời, chả hiểu sao bà xã nhà mình lại rủ 2 bố con đi ăn tối sang chảnh tại nhà hàng Hemisheres nằm trong khuôn viên của Sheraton - một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng cạnh hồ Tây. Trước đây thì nhà mình có đi ăn ở Oven D’or tại đó rồi nhưng tại Hemishperes thì là lần đầu tiên nên lên review với mọi người luôn.

Nằm trong khách sạn 5* nên đương nhiên nhà hàng được thiết kế cũng rất tinh tế và sang trọng. Ngay từ cửa, nhà hàng đã lên decor cho mùa Noel với dàn tuần lộc phát sáng nên bé nhà mình rất thích. Không gian bên trong khá là ấm cúng, diện tích tuy không được rộng nhưng bù lại, bài trí các bàn vẫn đủ để tạo một khoảng không thoải mái. Cá nhân mình thì thấy phù hợp với các gia đình hơn so với tiệc công ty hay party. Nghe bảo là còn có cả không gian ngồi bên ngoài nhưng hôm ấy gió lạnh, nhà mình lại có bé nhỏ nên cũng chẳng mò ra làm gì.

Món ăn thì ở đây nổi tiếng với hải sản và steak, cũng là món ưa thích của vợ chồng mình nên không phải mất nhiều thời gian suy nghĩ. Nhà mình gọi ăn khá nhiều loại nên không chi tiết được từng món cho mọi người mà xin phép chỉ điểm vài món mình thấy ấn tượng. Đầu tiên là phô mai Burrata tươi và ngậy, có vị thơm và nếu phải so sánh thì mình thấy có chút nhỉnh hơn về độ tươi so với Burrata lừng danh của 4P. Món sống như hàu Canada cũng vẫn giữ trọn vị tươi, hàu cũng được tách khỏi phần dính với vỏ để thuận tiện hơn cho khách hàng – 1 điểm cộng cho sự chu đáo của nhà hàng.

Món chính thì mình chọn Steak, vợ mình chọn tôm hùm nướng sốt phô mai. Steak ở đây siêu ngon, thịt rất mềm và ngọt. Điểm thú vị là trước khi chọn mình được xem các loại thịt cao cấp trực tiếp trước khi chế biến trên xe đẩy và chọn ngay tại đó. Nhà hàng có tặng kèm salad, khoai tây & rượu vang cho phần Steak được chọn trong xe. Nếu ai đó cần tư vấn thì mình chọn bò Wagyu chế biến Medium Rare nhé 🤤 Tôm hùm thì mình không review được do bị dị ứng với tôm, chỉ thấy bà xã ăn hết sạch nên chắc là cũng ngon. Dessert thì nhà mình chọn Mud Pie ăn kèm với kem vani. Vợ mình khen kem vani vừa miệng, không bị ngọt quá. Bạn nhân viên có nói rằng đó chính là kem vani của NZ nhưng có vẻ như là bản cao cấp NZ làm cho các nhà hàng 5* thôi nên khó thể tìm kiếm được ở bên ngoài.

Nhưng cái nhà mình thấy thích nhất bên này là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và ân cần của nhân viên. Khi mình đặt bàn, bạn nhân viên nghe thấy nhà mình có em bé đã hỏi ngay là có cần sắp ghế trẻ em không? Bé nhà mình thì đang ho nên trong bữa ăn có quấy khóc và hơi trớ ra ghế. Ngay lập tức đã có 1 bạn nhân viên đến thu dọn và thay ngay ghế khác cho nhà mình. Đối với gia đình có con nhỏ như nhà mình thì đó thật sự là một trải nghiệm dễ chịu. Nhờ sự kiên nhẫn của các bạn ấy mà mình và vợ có thể ngồi tận hưởng bữa tối trong êm đẹp.

Và cuối cùng, đó là thanh toán. Khá là bất ngờ khi ở Hemispheres có giá khá là ổn áp. Thậm chí còn thấp hơn phần nhiều các nhà hàng 5* nhà mình từng ăn nữa. Cái đáng tiếc nhất là nghe bạn nhân viên bảo là nhà mình đến muộn 1 hôm, trước đó họ có chương trình giảm 50% nhưng kết thúc vào Chủ nhật rồi 😭

Túm lại Hemispheres là một chỗ rất đáng để quay lại, đặc biệt là đối với gia đình có con nhỏ.

EDIT: Mọi người comment hỏi giá nhiều quá nên mình update lên đây cho mọi người tham khảo luôn là bữa của nhà mình là 3.5tr chưa bao gồm rượu (do lái xe nên không uống được rượu).

[REVIEW CHANH SẢ] BỮA TỐI MÙA NOEL TẠI HEMISPHERES TRONG SHERATON Một tối đẹp trời,

[REVIEW CHANH SẢ] BỮA TỐI MÙA NOEL TẠI HEMISPHERES TRONG SHERATON Một tối đẹp trời,

[REVIEW CHANH SẢ] BỮA TỐI MÙA NOEL TẠI HEMISPHERES TRONG SHERATON Một tối đẹp trời,

[REVIEW CHANH SẢ] BỮA TỐI MÙA NOEL TẠI HEMISPHERES TRONG SHERATON Một tối đẹp trời,