#review [Góc review] [góc kiểm chứng] ohcha Nguyễn Huy TưởngXin chào mọi người. Hôm

#review
[Góc review] [góc kiểm chứng] ohcha Nguyễn Huy Tưởng
Xin chào mọi người. Hôm qua mình có xem review về quán lẩu nướng này nên nay dẫn luôn anh ny đi kiểm chứng. Bài viết này mang tính cá nhân thôi nhé, mọi người có thể cho ý kiến thoải mái.
Mình và ny vào quán lúc 11 rưỡi trưa gì đó, quán khá vắng, được các bạn order bảo lên tầng 3 ngồi. Khi ở lễ tân mình có hỏi về set nướng lẩu các thứ thì có 1 bạn nam chắc là quản lý nói với mình là set 2 người đầy đặn đủ no đấy ạ. Khi lên đồ thì như hình. Không có dẻ sườn bò gì đâu ạ, ko có ngô. Nói chung là tương đối ít.
Nhận xét:
- Về không gian quán: rộng rãi sạch sẽ, có ngồi bệt hoặc ngồi bàn, để sống ảo chụp ảnh có vài góc khá đẹp
- về nhân viên: nhiệt tình, ngoan nhưng còn lóng ngóng. Lóng ngóng trong việc sử dụng bộ đàm để liên lạc và còn phải nhắc thì mới mang nước chấm lên cho khách. Cái này bỏ qua được vì quán mới mở 3 ngày (lễ tân nói thế)
Về đồ ăn: tẩm ướp ổn, đậm đà. Thớ thịt dày dặn và ko nhiều mỡ quá. Nhưng điểm trừ là ít. Thú thực nguyên set đó chỉ đủ cho 2 đứa mình khởi động 😂
Có một chuyện như này, gọi là nhỏ nhưng cũng làm mình băn khoăn một chút là khi xuống check out thanh toán thì trong bill có 2 chai dasani 30k. Bonk mình chỉ dùng hết 1 thôi, nhưng vấn đề lễ tân nói ko được free nước, trong khi các bạn order thì đến bàn nào cũng nói được free nước hoặc coca đối với set 2 người. Đem thắc mắc đó ra hỏi thì lễ tân bảo chỉ áp dụng free nước 3 ngày đầu, còn nhân viên nói thế đó là do lỗi của nhân viên. Trong khi mình ngồi từ lúc quán vắng chả có ai cho đến lúc về thì đông nghẹt gần như full bàn, đối với bàn nào các bạn order cũng nói với khách như vậy???? Anh ny mình thấy thế cũng chả tranh cãi gì nữa, trả tiền luôn nhưng hoá đơn sa bạn ấy in lại (sau khi đã trừ 1 chai dasani) lại chỉ bớt 10k???? Máy tính của các bạn xịn sò quá. update: mình quên vụ đang giảm giá 30% nên máy tính của quán vẫn đúng =)))))
Kết thúc bữa ăn mình và anh ny gần như chỉ vừa được khởi động, phải đi đợp thêm 2 suất bánh mỳ. Mình đói quá còn ăn trộm của anh ny mấy miếng bánh + uống thêm 2/3 cốc trà sữa mới cảm thấy đủ đô. Hay là do bọn mình tập gym nên ăn nhiều hơn bt nhỉ? 😂😂
Nãy lúc mình về thì đông và rất đông các bann đến ăn tại đây, mình tin chắc là hiệu ứng từ bài review hôm qua. Các bạn thấy thế nào, cho mình xin 500 cảm nhận nhé. Riêng mình thì chỉ chp quán 6/10, trừ nặng nhất là chất lượng đồ ăn chưa có gì đặc sắc và lượng đồ ít quá. Để quay lại thưởng thức thêm lần nữa thì chắc chắn là không rồi.
À mình có thắc mắc chỉ nghĩ trong đầu về bài review của bạn hôm qua. Đó là khu ăn lẩu nướng trên tầng 2 và 3. Để check out có hoá đơn quán thì phải xuống tầng 1. Đây các bạn chụp ảnh hoá đơn cùng bàn ăn thấy hơi lạ lạ. Mình đoán có 2 trường hợp: 1 là các bạn ấy cử 1 bạn xuống thanh toán để rồi lại lên share tiền, chụp bill. 2 là............ 😂

#review [Góc review] [góc kiểm chứng] ohcha Nguyễn Huy TưởngXin chào mọi người. Hôm

#review [Góc review] [góc kiểm chứng] ohcha Nguyễn Huy TưởngXin chào mọi người. Hôm