#Review mấy quán đồ Hàn mình từng ăn. Mr.Lee, De Chang Kum và Ssil ChickenMình thì

#Review mấy quán đồ Hàn mình từng ăn. Mr.Lee, De Chang Kum và Ssil Chicken

Mình thì mình không khoái đồ Hàn lắm, chỉ thích ăn một số món. Còn người yêu mình thì lại là tín đồ đồ Hàn nên 2 đứa cũng hay đi tìm mấy quán có vẻ ngon trên hội Review để trải nghiệm.

1. Mr.Lee's Snack Bar ngõ 100 Trung Kính, Cầu Giấy

Không gian quán: quán bé và bẩn. Mình đi đúng hôm trời nóng nhưng quán không bật điều hòa. Mặc dù trong quán có điều hòa. Mỗi bàn có 1 cái quạt phẩy ruồi nóng chảy mỡ. Hên là mình ăn mì lạnh nên bấm bụng chịu nóng một tí. Chả lẽ đến ngồi rồi lại đi về.

Cách phục vụ: Cực kém. Quán cực ít nhân viên. Ngoài chủ quán nấu ăn ở ngoài và một cô đứng bên trong thì không có ai. Thỉnh thoảng thấy cô chú ở quán hầm hè nhau đụng đũa bát lẻng xẻng. Mình ngồi gần chục phút chưa có ai ra dọn bàn. Sau đó một lúc cô kia mới ra để TÍNH TIỀN. Tại cô đấy tưởng mình ăn rồi. Không sao, mình vẫn vui vẻ order vì đang hí hửng đồ ăn ở đây ngon. Do mới đọc 1 cái review toàn chấm điểm 9 10 cho món miến lạnh với mì tương đen yêu thích. Cái cốc uống nước của khách trước cô không thèm mang đi rửa mà để gọn luôn vào bàn. Cô đưa mình 2 cốc nhựa để rót coca. Được cái từ lúc gọi món đến lúc ra đồ rất nhanh. Chú chủ quán có vẻ cũng vui tính và thân thiện với khách hàng.

Quan trọng nhất, đồ ăn: Mình gọi 1 mì tương đen với 1 miến lạnh + 1 chai coca nhỏ.

Thấy miến lạnh được đánh giá là ngon nhất đất Hà Lội. Mình cam đoan là chị review bàn đó cầm ngược danh sách. Vì miến lạnh ở đây dở không diễn tả được. Trong bát mì có 2 miếng dưa hấu. Ăn nhạt như dưa 7k/1kg vậy. Mình chén luôn 2 miếng dưa nhìn cho đỡ ngứa mắt. Cộng thêm vài miếng củ cải và dưa chuột muối chua lòm. Thêm ít táo cắt lát với một nửa trứng. Không có thịt( miếng thịt ở de chang kum rất mền và ngon) . Mình thì thích ăn thịt kì vọng hơi cao do thấy bài rivew nên đây là điểm trừ. Nước dùng vị chua hơi gắt và lợ lợ, mặn mặn, không thanh. Sợi miến cũng không ngon lắm, chắc do ảnh hưởng bởi vị nước dùng dở tệ.

Mì tương đen thì theo người yêu mình đánh giá là không bị đắng như vị chuẩn Hàn. Mình đánh giá cao điều này vì mình ghét vị đắng. Ít sốt. Ăn cũng được, bình thường. Ảnh mình chụp là đã làm được vài miếng rồi. Nóng quá không chờ ny chụp ảnh sống ảo được. Thấy dở quá nên quyết tâm làm 1 bài review.

Tổng thiệt hại: 160k. Mì tương đen 60k, miến lạnh 80k và chai coca nhỏ 20k ( Nước khá đắt cho 1 quán không có điều hòa và phục vụ). Mình sẽ không quay lại. Cảm giác như bị lừa bởi cái review 9 10đ của chị gì đó.

2. SSAL CHICKEN – Nguyễn Chí Thanh

Không gian quán: Rộng rãi, sạch sẽ, view đẹp, thoáng mát. Mặc dù mình ngồi ở góc và sau một hồi chén lẩu thì thấy hơi nóng.

Phục vụ: Phục vụ tốt từ nhân viên coi xe đến các chị phục vụ bên trong. Mình không biết suất tự chọn thế nào, mình ăn Buffet thì phải tự phục vụ. Không sao, người Việt tinh thần tự giác cao độ. Thích ăn gì thì lấy đỡ làm phiền ai.

Chất lượng đồ ăn: Mình ăn buffet.

Trên bàn có sẵn nước lẩu. Mình tự ra chọn vị ( 4 vị) để mix vào nồi lẩu tùy sở thích. Nếu không biết chị nhân viên sẽ chỉ. Về mặt nước lẩu thì mình thấy ok. Tại mình nêm theo khẩu vị rồi. Đồ ăn lẩu thì cũng không đa dạng lắm và không ngon. Các loại viên như bò viên, chả cá bị mặn. Lát chả cá cũng mặn luôn. Gà thì bình thường. Tất cả đều bình thường.Được cái mình được tặng khay ba chỉ bò khá ngon.

Một số đồ ăn sẵn khác như gà ngọt, gà cay, cơm trộn bình thường. Các món này cần ăn nóng thì lại nguội nên ăn khá chán. Mình ăn mỗi thứ một tí cho biết vị chứ không lấy lại lần hai.

Tổng thiệt hại: 306k – 2 người. Cũng không quay lại luôn vì chả có gì đặc biệt.

3. De Chang Kum – 85, Trần Duy Hưng

Không gian: Rộng rãi, điều hòa mát lạnh nhưng view không đẹp.

Phục vụ: Tốt. Lên đồ hơi lâu. Mình phải chờ tầm 15-20 phút sau khi order. Luôn có nhân viên đứng nhìn mình ăn để phục vụ nếu cần. Mình lại hơi ngại khoản này do mình thuộc dạng ăn thùng uống vại, nết ăn không đẹp lắm :v.

Chất lượng đồ ăn: Mình gọi miến lạnh, mì tương đen và Tokbokki. Nhiều dã man. Ăn mãi mới hết. Mình nghĩ nếu bạn nào ăn ít thì 3 người mới vừa chỗ này. Mình với người yêu thì cũng cố nên ăn hết được. No.

Miến lạnh: sợi mì cực ngon. Mình thích ăn nhất sợi mì ở đây, ngọt ngọt, dai dai và thơm. Nước dùng trong, ngọt thanh, chua chua vừa phải. Ăn rất mát. Có thêm dưa chuột và lê thái sợi. Thêm một miếng thịt bò ăn rất mềm và ngon. Mỗi tội ăn miến lạnh lần đầu làm mình lạnh bụng vì chưa quen. Phải ăn thêm kim chi và củ cải ( được phục vụ free lần đầu )

Mì tương đen thì mình thấy cũng được. Hơi đắng. Mình ko thích ăn mì tương đen nên cảm nhận cũng không tốt. Người yêu mình thì khen ngon. Tokbokki cũng tương tự. Mình chỉ thích ăn miếng chả cá lát được nấu kèm. Vị nước sốt cay, ngọt vừa phải. Ăn kèm với kim chi khá ok.

Tổng thiệt hại: 300k. Mì tương đen 80k. Miến lạnh 140k. Tokbokki 80k. Nước Free. 2 người thì cũng khá chát. Đi 3 người thì ok.Sẽ quay lại vì đồ ăn ngon và nhiều.

#Review mấy quán đồ Hàn mình từng ăn. Mr.Lee, De Chang Kum và Ssil ChickenMình thì

#Review mấy quán đồ Hàn mình từng ăn. Mr.Lee, De Chang Kum và Ssil ChickenMình thì

#Review mấy quán đồ Hàn mình từng ăn. Mr.Lee, De Chang Kum và Ssil ChickenMình thì

#Review mấy quán đồ Hàn mình từng ăn. Mr.Lee, De Chang Kum và Ssil ChickenMình thì