#review Miến trộn phố Nguyên HồngQuán ăn (xe đẩy) nằm ở góc phố Nguyên Hồng, đối diện

#review Miến trộn phố Nguyên Hồng
Quán ăn (xe đẩy) nằm ở góc phố Nguyên Hồng, đối diện Vivian Salon 22 Nguyên Hồng.

Trưa đến không biết ăn gì lại nhớ miến trộn Nguyên Hồng. Hic.
Trước hết, ngon miệng không bằng ấm lòng, hai vợ chồng chị bán hàng luôn tốt bụng, lần nào ra mà quên gọi đồ ngoài xe đẩy là anh chồng lại chạy ra hỏi "anh chị ăn gì nhỉ" "của anh chị đây nhé" "anh chị có ăn ớt không", thực sự chưa bao giờ bị quên order dù khách đông (em hơi khó tính khoản bát ăn mà ăn rau cần, hành xanh hic). Và em cũng không bao giờ thấy to tiếng với khách dù khách order không rõ ràng, chỉ đổi bát khác nếu có thể hoặc giải thích từ tốn.
Lưu ý: gọi Miến Trộn, Miến Nước cho anh chị hiểu, chứ các bác gọi miến là auto miến trộn lun =))
Phần chính là sự ngon! Có người sẽ nói ăn miến trộn thì ở đâu cũng thế. Nhưng em thì không thấy thế tí nào. Miến trộn ở đây khác thực sự. 1 bát miến trộn có đủ topping giò, đậu, chả cá, giá, rau cần và 1 ít "gạch" (em quên không hỏi đó là gì nhưng em nhìn giống gạch cua) - thứ gia vị làm nên sự khác biệt của bát miến trộn. Nhưng thứ em thích thứ 2 ở đây là ớt xào, cay đủ tê miệng, nóng lưỡi, nước bọt tuôn ra từng đợt nhưng không hề cay nồng. Tất cả hương vị kia trộn lẫn đủ ngon để mỗi lần trưa đến là lại nhớ miến trộn Nguyên Hồng.
Quán vỉa hè, bán đến chiều, cũng không bán trà đá nên gọi miến trộn thì các bác xin 1 bát nước dùng. Ăn xong húp nước thì đã đời!
Giá tiền 25k, ăn no tới 4h chiều =))
#mientron #NguyenHong #NguyenChiThanh

#review Miến trộn phố Nguyên HồngQuán ăn (xe đẩy) nằm ở góc phố Nguyên Hồng, đối diện