Review nhà hàng Hồng Hạnh 3, Bãi cháy Hạ Long (sẵn em review khái quát kinh nghiệm đi

  • 1555 Views
  • 0 Comments
  • 23 June, 2020
Review nhà hàng Hồng Hạnh 3, Bãi cháy Hạ Long (sẵn em review khái quát kinh nghiệm đi du lịch khu này cho các bác luôn nè)

Hôm CN 5/5 bọn mình đi du lịch rồi ghé đây ăn, về HN rảnh một tí liền viết review cho các bác ạ:

Ban đầu em ko định vào đây, vì nhìn nhà hàng cũng có vẻ sang trọng chỉnh chu nên chắc giá tiền cũng vãi đái luôn vì ăn cả công ty 12 người (15 16 người là em nhớ nhầm vì có 4 bạn không đi vì chơi trò chơi xong nôn oẹ ko ăn nổi các bác ạ). Trước tới giờ em cũng không có cảm tình với mấy nhà hàng kiểu này. Đi bộ tìm quán gần ks thì có Hồng Hạnh 3 nên vào luôn mn ạ. Trước đó em ko có tìm hiểu nên ko biết là quán này cũng nổi tiếng ở HL lắm ý.
Em gọi mấy món như ảnh trên bill ạ, vì dẫn đoàn của cty nên mình gọi menu kết hợp hải sản và món khác để vẫn ăn ngon ăn no nhưng giá phù hợp với quỹ ăn của cả đoàn, ko ăn quá nhiều hải sản nên bill này cho đoàn tính ra cũng rẻ ạ. Nếu ăn kiểu gọi cua ghẹ bề bề em nghĩ tổng tiền chắc cũng phải tầm 10 triệu các bác ạ,
và bây giờ là chi tiết:

🚩Nhân viên:
- Nhanh nhẹn, thân thiện, linh hoạt.
- Nhà hàng hôm đó khách thưa, nên tốc độ thì nhanh. Em không biết lúc đông thì tốc độ phục vụ thế nào, các bác nào ăn rùi thì comment giúp em hen.

🚩Gọi món và ra món:
- Cực nhanh, gọi phát một lúc sau đã lên món, nóng hổi và liên tục. Em ko ngờ nhanh thế :))
- Vẫn như trên ạ, ko biết lúc đông thì có nhanh ko nên các bác comment confirm giúp mn hén.

🚩Không gian:
- Chỉnh chu, sang trọng vừa phải, em ko có quan tâm đến cái này lắm nên với em là khá OK ạ.

🚩Chất lượng đồ ăn:
- Ngon vãi đái.
- Chả mực ăn với xôi dừa phải gọi là đẳng cấp các bác ạ. Xôi dừa rất mềm ngọt vừa phải ăn với chả mực tươi mà ngon, nói chung em ăn quên trời đất.
- Tôm gì ý em ko nhớ tên, mà họ xốc với muối hay sao ý rồi chiên lên, nói chung là ngọt ngon.
- Nộm bò ngon.
- Nem rán em ko có ăn.
- Mực chiên em ăn thấy cũng bình thường tại vì nó cơ bản cũng ko phải là món nêm nếm gì. Chấm tương ớt ăn thui.
- Lẩu bò: làng biển hải sản gì mà bán lẩu bò thịt bò tươi như trại bò vậy đó =))) em ăn thấy nó tươi gấp mấy lần so với ở HN ăn mấy hàng quán hay trong buffet. Thường em ghét ăn thịt bò lẩu vì nó hôi mùi bò (với em mùi bò ko tươi em nhạy mùi hôi này lắm) nhưng ăn ở đây em ăn nhiều lắm.
- Nhà hàng mà bán coca 15k thì em cũng ưng bụng rồi.

🚩Tổng kết:
- Tính ra tiền khá ổn áp, ko quá rẻ nhưng cũng chả đắt đỏ hay chém chiết gì. Đồ ăn thì ngon, nhân viên nhanh nhẹn lễ phép. Ở một khu du lịch mà tìm được quán ăn thế này thì du khách như chúng ta có thể thoải mái mà ăn ko lo lắng chém hay chất lượng kém giữa hàng ngàn nhà hàng rồi.

🚩Chia sẻ chút kinh nghiệm đi Bãi Cháy ạ:
- Khách sạn mình book ở Thăng Long Hotel đối diện cổng SunWorld (ở trên dốc). Khách sạn này hình như là khách sạn kiểu gia đình nên phần phục vụ chủ yếu là chị chủ còn trẻ thì thân thiện cởi mở, còn nhân viên hình như con em trong nhà hay sao đó nên không có chuyên nghiệp lắm. Nhưng giá thì khá ổn, tầm 350k - 400k phòng đôi hoặc phòng 4 người là 500 550k. Phòng ốc thì cũng tươm tất, quét thẻ từ, có thang máy, đi du lịch 1 ngày nên mình chủ yếu chổ tắm và ngủ chứ cũng ko quan trọng sang chảnh hay chuyên nghiệp. Nếu bạn nào giống mình thì chổ này là dễ chịu thoải mái ạ.

🚩 Đi khu trò chơi thì bọn mình mua vé combo, nhờ chị chủ ks đặt dùm, 470k/người gồm combo 3 khu công viên chơi các trò tẹt ga, và có bao gồm cả cáp treo lẫn cái quay quay Sun Wheel.

- Lưu ý các bác là khu công viên nước chỉ mở cửa đến 6h chiều, nên mn tốt nhất nên chơi cv nước trước rồi chơi 2 khu kia sau. Còn mấy trò chơi kia thì mn cũng nên đọc bản đồ và xác định trước trò nào mình muốn chơi và đi luôn ưu tiên. Sau đó còn thời gian thì sẽ chơi những trò còn lại. Và khá là rộng ý nên đi 1 hồi mệt lắm, kiểu vừa đi vừa suy nghĩ sẽ ko chơi đc hết các trò của tất cả các khu.

- Đồ ăn thức uống ở Sun World: ui giá cả phải chăng vãi.
Chai nước suối 15k, mọi thứ giá đều ổn áp. Không có chặt chém.

- Em ăn hẳn 4 cái kem ở đây, em ăn vị bạc hà ngon cực. 25k/cái kem mn ạ. Trà sữa em mua khu công viên nước thì 40k size lớn, uống ko ngon lắm, tạm thui. Tóm lại kem ngon đó mn ạ.

- Xe thì em thuê xe 16 chổ trọn gói HN - Hạ Long là 5 triệu, bao gồm tiền cho tài xế ăn uống nghỉ ngơi luôn đó ạ, cả tiền vé cầu đường v.v. Em khuyên mn là nên thuê xe trọn gói, để mình đi đâu anh tài xế sẽ đưa mình đi luôn, đi Taxi nhiều lần tính ra tốn phết, mà ko linh động. Anh tài xế em thuê chạy xe chậm rãi, rất tử tế và cẩn thận. Em cho số luôn để mn nếu có nhu cầu cứ liên hệ anh ý nha: 0975831042

- Dọc đường anh ý có ghé mấy trạm dịch vụ nghỉ dọc đường, giá ở đây cũng hợp lý, đi tè phát xong ngồi uống nước nghỉ ngơi 10 15p rồi lại lên xe đi về.

Còn gì nữa ko ta, có gì em sẽ edit thêm cho mn nha.

Khổ ghê lần nào review cũng dài thòng :))

#beDongfood

Review nhà hàng Hồng Hạnh 3, Bãi cháy Hạ Long (sẵn em review khái quát kinh nghiệm đi

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc khen dạo]The B - Original Taste15 Dã Tượng, Hoàn Kiếm.Biết tiệm ăn này từ ngày

[Góc khen dạo]The B - Original Taste15 Dã Tượng, Hoàn Kiếm.Biết tiệm ăn này từ ngày chỉ mở bán onl đến khi bâyh đã có cử ...

Hàng ăn ngon
icon01
HÃY QUÊN KFC HAY LOTTERIA ĐI!!!Vâng! Quên luôn đi :)) Bấy lâu nay tớ thề các bác là

HÃY QUÊN KFC HAY LOTTERIA ĐI!!!Vâng! Quên luôn đi :)) Bấy lâu nay tớ thề các bác là thèm lắm mới vào KFC, Lotteria hay P ...

Hàng ăn ngon
icon01
[ngon!] steak phân khúc bình dân Anna Steak 130A Lạc Trung ăn ở đây lần thứ 2 rồi

[ngon!] steak phân khúc bình dân Anna Steak 130A Lạc Trung ăn ở đây lần thứ 2 rồi nhưng giờ mới lội lên review vì có mấ ...

Hàng ăn ngon
icon01
(Góc khen)Ốc HẠNH 38 Ngô sĩ liên E thì nghiện ốc nhưng nhiều quán ốc ở hn ăn đắt kinh

(Góc khen)Ốc HẠNH 38 Ngô sĩ liên E thì nghiện ốc nhưng nhiều quán ốc ở hn ăn đắt kinh có hôm ăn 110k 1 bát ốc luộcSau bạ ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc nhờ vả]Cho e hỏi. Có ai biết bánh xíu páo Nam định thường bán rong ở chỗ nào HN

[Góc nhờ vả]Cho e hỏi. Có ai biết bánh xíu páo Nam định thường bán rong ở chỗ nào HN không ạ. ...

Hàng ăn ngon
icon01
Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ