Review về Pao Quán 62 Trần Thái Tông!Nói thật là bạn nào đến quán thì đừng gọi lẩu

Review về Pao Quán 62 Trần Thái Tông!
Nói thật là bạn nào đến quán thì đừng gọi lẩu thắng cố. Mình không rõ quán Pao này và Pao bên Giảng Võ có liên hệ gì không, gọi món này vì xem review trên kênh Hà Nội Phố & kênh Sapa TV (cả 2 kênh đều review về Pao Giảng Võ, còn kênh Hà Nội food review Pao Hà Đông, chứ không phải Pao 62TTT).
Nhóm mình đi 11 người, gọi 1 nồi lẩu thắng cố và 1 nồi lẩu bò. Lẩu bò ăn tạm được, còn nồi lẩu thắng cố thì không mê nổi (cá nhân mình cũng từng ăn thắng cố ở nhiều nơi rồi chứ không phải không nên không phải là do mình không biết ăn).
Hình bên dưới là mình chụp sau khi đã cố chiến đấu với nồi thắng cố cả tiếng đồng hồ. Lượng thịt và lòng rất ít, 4 người mỗi người được 2, 3 miếng. Còn lại chủ yếu là những miếng bì rất dày, nhai trẹo hàm không đứt. Mỗi người cố nhai 3, 4 miếng bì rồi (riêng mình phải 7, 8 miếng) mà đến cuối mình vẫn vớt ra đầy 1 bát con.
Ngoài vụ thắng cố này ra thì còn 2 điều khiến bọn mình rất bực bội :
1. Bưởi tráng miệng : mỗi bàn có 1 đĩa bưởi tráng miệng đã để sẵn từ đầu. Bọn mình biết ăn sẽ tính tiền sau, nhưng không nghĩ được là 1 đĩa bưởi có 6 miếng giá 80k/đĩa. 2 đĩa 160k...
2. Bọn mình đặt bàn trên pasgo, được khuyến mại 10%, chưa đặt đồ ăn. Khi đến nơi gọi đồ ăn thì bạn nhân viên cứ gợi ý chọn combo lẩu, bọn mình đồng ý. Đến lúc tính tiền các bạn ấy nói là gọi combo thì không được giảm 10%?? 😃 ?? Thế sao lúc gợi ý combo các bạn không nói??
Nói chung là xin chừa, sẽ không bao giờ quay lại quán này nữa.

Edit 1 : sorry mọi người mình xem nhiều kênh youtube nên bị nhầm, kênh Hà Nội Phố và kênh Sapa TV review quán Pao Giảng Võ. Kênh Hà Nội food mới review Pao Hà Đông.

Edit 2 : bọn mình chia 2 nồi, mình ăn nồi thắng cố. Các bạn mình ăn nồi lẩu, mình thấy có thịt nhúng nên nghĩ nó là lẩu bò. Xin lỗi mọi người và xin lỗi các bạn PAO quán vì đã không cẩn thận. Mình đã hỏi lại các bạn đó và được biết đó là LẨU RIÊU CUA.

Review về Pao Quán 62 Trần Thái Tông!Nói thật là bạn nào đến quán thì đừng gọi lẩu

Review về Pao Quán 62 Trần Thái Tông!Nói thật là bạn nào đến quán thì đừng gọi lẩu