#RVVT [Góc Khen] [Bún đậu Tôm Tít]Là một tín đồ nghiện bún đậu, và đã thử gần hết các

#RVVT [Góc Khen] [Bún đậu Tôm Tít]
Là một tín đồ nghiện bún đậu, và đã thử gần hết các quán bún đậu tại Việt Trì. Mới đây có quán bún đậu vừa khai trương nên em có đến thử và có cảm nhận như sau.
1. Về hương vị: mắm tôm rất ngon, em có gọi thêm 1 nước mắm và họ có để lọ đường ở đó rồi mình tự chế thêm đường theo ý mình, nước mắm cũng rất lạ khác với nhưng quán bún đậu khác. Đồ ăn như dồi, thịt luộc, chả cốm hay nem cũng rất vừa miệng. Quên mất là chỉ cắm đầu vào ăn chứ không chụp bát mắm tôm ngon ngon kia 🤣🤣
2. Không gian: view bình thường thoáng mát. Nhưng có cái này hơi bất lợi cho quán vì quán cao hơn với mặt đường rất nhiều mà còn bị nghiêng nữa nên ngồi có chút khó chịu. Em nghĩ lần sau sẽ order về nhà.
3. Giá cả: giá rất hợp lý ~ 35k/suất. Bên dưới hình là 2 suất ạ.
4. Nhân viên: mặc dù em cũng không có lớn mấy nhưng bạn nhân viên rất lịch sự, lễ phép ạ.
Quán còn bán cả cơm rang và đồ ăn khác, có nước uống nữa. Thực sự thứ quyết định bún đậu mắm tôm có ngon hay không là nước chấm và quả thật mắm tôm ở đây em thấy rất ngon, nước chấm mắm cũng lạ và thơm nữa.
Em không nhớ rõ địa chỉ chi tiết được ạ chỉ nhớ quán nằm trên đường Nguyễn Du kéo dài, gần quán Bê Vàng hoặc cách quán Lẩu Ngựa 1 đoạn thôi ạ. *QUÁN CHỈ GHI LÀ ĐƯỜNG NGUYỄN DU KÉO DÀI THÔI Ạ CHỨ KHÔNG CÓ ĐỊA CHỈ CỤ THỂ.
SĐT: 0973 943 630
Trên đây là cảm nhận riêng của em về quán ạ.
#bundau #bundaumamtom #nguyendu #nguyendukeodai

#RVVT [Góc Khen] [Bún đậu Tôm Tít]Là một tín đồ nghiện bún đậu, và đã thử gần hết các