#rvvt #ốc320 Ốc biển, ốc biển các b ơiiii 🦐🦑Tối hôm trước mình mới đi ăn

#rvvt #ốc320
Ốc biển, ốc biển các b ơiiii 🐚🦐🦑🐙
Tối hôm trước mình mới đi ăn ốc ở đây nên hnay ngoi lên đây để rv cho mn 🤩🤩
Quán mới mở và chỉ mở từ tầm chiều tối thôi ạ, điều đầu tiên thích nhất khi bước vào là không gian sạch sẽ, điều hoà mát mẻ, quán khá đẹp luôn. Quán ở 320 Quang Trung ( Hoà Phong kéo dài) nha mn.
Mình đi vào ngày trong tuần nên cũng ko bị quá đông như cuối tuần mn nói nên đồ lên nhanh, phục vụ khá chu đáo. Một tip cho các bạn là nếu rảnh thì nên đi vào trong tuần để kp chờ đợi lâu. Hôm qua ưng nhất khoản trời mưa ko nhớ ra cất mũ bh mà lúc về thấy quán đã cất hộ trong nhà rùi 😍.
Vào mục chính là rv đồ ăn cho mn đây. Hqua nhà mình gọi như ảnh mình chụp dưới này cho 4 người ăn, no căng rún luôn:
👆🏻Mới đi HP về ưng món ốc hương sốt trứng muối ăn kèm bánh mỳ quá nên thấy quán cũng có là phải gọi luôn. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo, ngon cũng ko kém gì ở HP đâu chỉ là sốt hơi bị loãng một xíu, đặc 1 chút là tuyệt cú mèo 😝😝
👆🏻Ốc móng tay xào rau muống là món must try nha các b, ngon lắm. Món quốc dân mình thấy ngon mà ai cũng khen món này, lại rẻ nữa.
👆🏻Hàu nướng mỡ hành thì chỉ 10k/1 chú cũng ngon ngầy ngậy.
👆🏻Nhà mình còn gọi cả bề bề rang muối, mực chiên, ốc mít sốt me khá là oke mn ạ. Nói chung đồ ở quán khá tươi, đĩa đầy đặn lắm.
👆🏻Quán còn có đồ ăn vặt kèm là nem chua rán và khoai tây lắc. Phải công nhận khoai tây lắc ở quán này ăn còn ngon hơn cả các quán ăn vặt mình đã ăn trước đây😂😂. Nên các mẹ dẫn các bé đi có thể gọi khoai tây lắc cho e ăn để mình tha hồ ăn ốc. À mình còn thấy quán có khu cho các bé chơi nữa nên các mẹ cứ là yên tâm ăn thoải mái luôn 😝😝
👆🏻Hôm qua chốt hạ nhà mình còn gọi mỳ xào hải sản ăn nữa nhưng lại quên chụp lại. Món này cũng khá ngon luôn. Ăn xong đĩa này là no vật luôn 🤪🤪
Nghe nói quán còn có lẩu nữa, chắc hôm nào sẽ đi thử tiếp.
Bữa hôm qua là thấy ưng lắm rồi, nchung tuỳ theo mn muốn ăn theo kiểu ăn vặt hay ăn no thì đều có những cách gọi món khác nhau. Giá cả thì mn xem ở ảnh menu mình up nha, mình thì thấy khá hợp lý ạ.
Các bác đi ăn về rìviu xem còn món nào ngon nữa với lẩu ntn để e đi thử tiếp ạh 🤤🤤

#rvvt #ốc320 Ốc biển, ốc biển các b ơiiii 🦐🦑Tối hôm trước mình mới đi ăn

#rvvt #ốc320 Ốc biển, ốc biển các b ơiiii 🦐🦑Tối hôm trước mình mới đi ăn

#rvvt #ốc320 Ốc biển, ốc biển các b ơiiii 🦐🦑Tối hôm trước mình mới đi ăn