SEOUL SOUL 10 Phạm Huy Thông, Hà Nội[ GÓC CHÊ BAI THÁI ĐỘ NVPV ] Một bữa tất niên

SEOUL SOUL 10 Phạm Huy Thông, Hà Nội

[ GÓC CHÊ BAI THÁI ĐỘ NVPV ]🙄🙄🙄
Một bữa tất niên đón năm mới giận ĐỎ người.
-KHEN: Làm gì thì làm, cứ phải thừa nhận là gà ở đây khá được. Vừa bước vào quán là mùi thơm rất đặc biệt. Đồ ăn trên chảo dài nói chung là ngon, gà cay và gà không xương thơm như gà mẹ nấu vậy. Tok trên chảo tsu cũng phải đặt bút chấm cho đến 9,5-10 điểm. Nói chung cái chảo gà best- nói điêu làm chooooooo.
❌NHƯNG, đùa đâu , phục vụ thực sự khiến chug mềnh giận bay màu 😖
❗️ vào báo đã đặt bàn , đc nv hướng dẫn vào bàn ngồi , ngồi chờ 5 phút ko thấy nv ra od lại phải lục cục chạy vào xin cái menu 🙈🙈 ( lúc này nv đang đứng chứ k hề bận )
❗️ bọn em gọi set 139k , đồ ra chảo gà, tok, cơm salad trước , ăn chảo đó xong, bọn em có báo nvien cho lẩu lên. Có bàn gọi sau và có trước bọn e, khoảng nửa tiếng sau (lúc này vẫn chưa có lẩu), nv đến bàn báo “ Dạ bên em sắp đóng cửa , các bạn có dùng thêm gì ko ạ “ và... bây giờ là #8h45p trong khi 10h30 nhà hàng mới đóng cửa 😊 Bọn e có bảo là "bọn e gọi lẩu lâu lắm r kh thấy ai mang ra" thì lại lấy lí do là bọn e hết nước lẩu phải đun nước mới 🤔🤔🤔 15p sau có lẩu ra bọn e hỏi là "ơ thế bọn e chỉ có 15p nữa để ăn ạ" thì anh nv lại bảo" dạ không các chị cứ ăn thoải mái ạ" 🤔🤔🤔 ỏ khó hiểu ghe.
❗️ nhận lẩu và ăn gần hết đồ trong nồi thì bên em có gọi thêm đồ (gọi đồ mà trong menu có nhưng nv chưa mang ra thôi ạ) , nv có báo “ NHÀ BẾP BÊN EM NGHỈ ĂN TẤT NIÊN , KHÔNG NHẬN ĐỒ NỮA “, sau 1 hồi nói chuyện lí lẽ trắng đen thì nhân viên lưỡng lự bảo vậy chị đợi bọn e 10p để luộc trứng (e gọi đậu, trứng, rau và panchan) bonus tỏ thái độ "CÁU", "chịp" liên hoàn cước làm e SỢ HẾT CẢ HỒN.
Về bàn mà tức một lúc thì các anh lại “ NHÀ BẾP LẠI CÓ ĐỒ , CÁC BẠN CÓ MUỐN GỌI THÊM GÌ KO Ạ “ , lúc này thì thực sự chả muốn gọi thêm cái gì vì sợ làm PHIỀN các anh, đi ăn chỉ sợ làm phiền nhân viên phục vụ, thà đi ăn ở quán tự phục vụ cho nó AN LÒNG.
❗️ thêm nữa về quả trứng, nv báo 10 phút để luộc với thái độ hậm hực ; nhận đc thì là 1 quả trứng lạnh ngắt từ lòng đỏ ra đến lòng trắng (nếu các anh không tỏ thái độ thì e cũng kh quan tâm mà kiểm tra lại trứng đâu :)) chứng tỏ ĐIÊU
❌❌❌ cái quan trọng là thái độ nhân viên , rất trí trá , ko muốn phục vụ trong khi bọn em vào od đồ và gọi với thái độ rất đàng hoàng , nhận đồ mồm lúc nào cũng ( em cảm ơn ) cái này nói điêu làm chó . Nhưng đùa chứ nam nhân viên hết chịp thì lại đứng tỏ thái độ với nhau . Thêm nữa : gọi panchan ăn kèm thì mang sốt chấm thì e chẳng hiểu nv bị sao
❌ Về vấn đề GỌI THÊM ĐỒ THÌ NHÂN VIÊN BÁO lúc gọi lẩu lên PHẢI GỌI HẾT 1 lượt. Em khuyên chân thành các anh nên báo là "bọn e bê ra ko bê hết đồ trong menu đâu, bọn e chỉ bê cái này cái này thôi các chị muốn ăn những thứ RÕ LÀ có sẵn trong menu thì phải gọi, và bên e làm buffet nhưng bọn e rất ghét ai gọi thêm đồ đấy các chị LIỆU LIỆU mà ăn" cho nó nhanh và vuông.
❗️ Ra về với sự k vui nma thôi , nhà hàng có phiếu đánh giá , bạn em nó có note vào đó về mấy cái thang điểm và sau khi ra đến cửa đứng gấp cái áo mưa thì nhìn vào ôi thôi NAM NHÂN VIÊN CẦM TỜ ĐÁNH GIÁ LẤY BÚT CHỌC RÁCH TỜ GIẤY VÀ VO VIÊN LẠI VỚI THÁI ĐỘ TỨC TÍM NGƯỜI, action cool làm con bạn e đứng hình mất 5 PHÚT chỉ đứng ngắm anh nhân viên ấy thôi.
HÔM NÀO NV TẤT NIÊN THÌ NHÀ HÀNG NÊN BẢO NHAU ĐÓNG CỬA chứ 8h45 khách đang chờ đồ ăn mà báo sắp đóng cửa, không có bếp làm đồ và nhân viên chắc kiểu rất muốn đi tất niên nhưng khách cứ gọi đồ làm các anh cáu thì thực sự: "Cố quá lại thành quá cố".
Giá mà ở đây mà là quán tự phục vụ thì em rate 10*
❌❌❌Tổng kết
-Đồ ăn: 8,5 -> 9/10
-Phục vụ: 1/10
- >Total: 0 điểm
-Có quay lại không?: 1 đi không bao giờ trở lại.
#Seoul_soul #10Phamhuythong
Ad duyệt bài giúp em với ạ

SEOUL SOUL 10 Phạm Huy Thông, Hà Nội[ GÓC CHÊ BAI THÁI ĐỘ NVPV ] Một bữa tất niên

SEOUL SOUL 10 Phạm Huy Thông, Hà Nội[ GÓC CHÊ BAI THÁI ĐỘ NVPV ] Một bữa tất niên