#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Cùng Con Đón Tết Quê Hương.Mình Rời Việt N

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
Cùng con đón Tết quê hương.
Mình rời Việt Nam đã 18 năm, cũng đã đón Tết nơi xa này 18 lần rồi! Sống giữa lòng sa mạc, rất xa khu người Việt nên mình luôn cố gắng chuẩn bị Tết Việt cho các con một cách chu đáo nhất!
Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nhưng các con mình đều biết nấu món ăn Việt và rất yêu đồ ăn Việt Nam. Khi các con còn nhỏ thì mẹ đi học, khi mẹ học xong thì các con đi học nên không năm nào về được quê nhà để tận hưởng một cái Tết Việt Nam thật sự! Thế là từ khi các con hiểu biết được mình là người Việt Nam sống xa quê hương, mình đã dạy cho các con biết những phong tục tập quán, những món ăn, cách sống của người Việt và mấy nhóc luôn thích thú, luôn hưởng ứng với mẹ trong những dịp lễ Tết, rất tự hào vì mình là người Việt Nam!😍
Cả nhà xem thử gia đình mình đã chuẩn bị đón Tết và ăn Tết trong mùa CoVid 2021 như thế nào nha! Một mùa Tết không được đi lễ chùa, không tụ họp gia đình, bạn bè và người thân…

Nhân dịp này cả nhà mình gửi đến mọi nhà lời chúc một mùa Xuân an bình và hạnh phúc! Mến chúc mọi nhà có được những ngày Tết vui tươi và tràn đầy sức khỏe!
#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự
Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.