#Thửtháchtết2022 #ĐóntếtbiếtđủCuốn Được Nem Là Lấy Được Chồng 😂

#ThửTháchTết2022 #ĐónTếtBiếtĐủ

CUỐN ĐƯỢC NEM LÀ LẤY ĐƯỢC CHỒNG 😂

Đó là câu nói mà các mẹ, các dì hay đùa vui mình, mọi người giải thích rằng từ xưa đến nay, truyền thống hay hiện đại đều vậy, mâm cỗ Tết mọi nhà đều không thể thiếu đĩa nem rán. Bởi vậy, các mẹ có con gái chắc chắn sẽ truyền cho con “bí kíp” cuốn nem sao cho khéo, cho đẹp, trộn nhân sao cho vừa trước khi bước chân về nhà chồng.
Và nếu để ý có thể thấy hình ảnh các mẹ, các dì hì hụi, bận rộn cuốn những chiếc nem nhỏ xinh vẫn xuất hiện nhiều trong gian bếp, đặc biệt là khu vực miền Bắc. Bởi vậy, nem rán mang ý nghĩa HOÀ THUẬN YÊU THƯƠNG, đem những thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn qua những giây phút bếp núc.
Chính ý nghĩa đẹp đẽ đó mà trải qua bao nhiêu thời gian, bao sự giao thoa về văn hoá, mâm cỗ mỗi miền đều có sự góp mặt của các món ăn khác nhau, theo sở thích của mỗi gia đình nhưng dường như nem rán luôn có một vị trí đặc biệt không thể thay thế trong mâm cơm ngày Tết của người dân Việt.
#Ươmmầmvuimới
#TếtSốngXanh
“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”