Tìm mỏi mắt ko thấy ai review đồ ăn ở Quảng Ninh mà đợt này thấy nhiều ng đi QN quá.

Tìm mỏi mắt ko thấy ai review đồ ăn ở Quảng Ninh mà đợt này thấy nhiều ng đi QN quá. Bác nào thổ địa có thể chia sẻ 1 số quán ngon cho mọi người ko ạ????
Dưới đây thì e xin list mấy món e ăn ở QN
1. Bánh cuốn chả mực gốc bàng
Lặn lội sang tận Hòn Gai để ăn. Quán trong ngõ khá đông khách nên phải đợi hơi lâu vì e ăn tầm giữa trưa. Do bụng dạ e yếu nên bước vào quán đã thấy hơi lo lo về vấn đề vệ sinh r, cuối cùng về đau bụng thật 😂 Bánh ở đây dai hơn bánh ở Hà Nội, e thấy ko ngon lắm. Chả mực thì nhiều đầy đặn, nc chấm ngon nhg k bít sao e thấy ăn k hợp lắm. Đĩa chả trong ảnh là cho 2 ng ăn nhé ah, ăn khá no. Cùng ngõ còn có hàng bánh tráng nướng ăn cũng ngon.
2. Sữa chua trân châu Hạ Long
Quyết tâm về tận Hạ Long ăn schua chuẩn vị nhưng do ko biết hỏi ai nên vào tạm một quán gần Sunworld. Giá các qán ven ven này cũng cao nên cả nhà ăn thì nên hỏi giá trước. E thấy ăn cũng bt, k co j khác HN cả.
3. Hải sản Hoài Thu 2
Book Hồng Hạnh thì full bàn nên e đến HT2. Ăn uống thoải mái hết khoảng 300k/n có tôm, hàu, mực xào, ốc móng tay và mấy món linh tinh. Tất cả đều chỉ chấm xì dầu thôi chứ k có nc chấm riêng cho từng loại. E thấy ăn cũng được cái rẻ chứ ko ấn tượng lắm.
4. Bún cù kỳ
Huhu món này tuyệt đỉnh thất vọng chắc do e vào nhầm hàng. 1 bát bún 50k lõng bõng nước. Mà nc chan bún kiểu như nước lọc nấu với mắm muối, chẳng ăn nhập gì với nhau. Có 2 cái càng cù kỳ, vài con tôm khô và vài con bề bề to bằng ngón tay. E rất đói mà k thể ăn hết dc.
5. Cơm trên tàu
Vì hsau book thuyền đi vịnh nên e đặt ăn trưa trên tàu luôn. Bữa cơm có rau, tôm, mực xào, cá thu khá đầy đặn mà chắc do đói nữa nên đây là bữa ngon nhất em được ăn.
Vì sẽ quay lại QN nhiều lần nữa nên e thiết tha mong được biết những chỗ mà dân bản địa hay ăn chứ kp chỗ dành cho khách du lịch ạ.

Tìm mỏi mắt ko thấy ai review đồ ăn ở Quảng Ninh mà đợt này thấy nhiều ng đi QN quá.

Tìm mỏi mắt ko thấy ai review đồ ăn ở Quảng Ninh mà đợt này thấy nhiều ng đi QN quá.