Trả Bài Cho Bác Nào Hôm Nọ Review Quán Cơm Văn Phòng: Bếp Tháng 5.🍏 Chả L

Trả bài cho bác nào hôm nọ review quán cơm văn phòng: Bếp Tháng 5.

🍏 Chả là hôm trước team mình đi tác nghiệp ngoài trời chỗ Hồ Văn Chương - Đống Đa nên không mang cơm đi làm. Mà hôm nọ thấy có bác review tiệm cơm văn phòng Bếp Tháng 5 này, tìm thử trên grabfood thì thấy ngay chỗ Khâm Thiên, gần nên đặt thử luôn.

🌸 Đầu tiên về hình thức thì trông rất bắt mắt và y hình. Điểm cộng là mỗi suất đều có tem cảm ơn dán trên nắp hộp và có cả dây chun để cố định nữa nên nhìn rất chắc chắn. Về đồ ăn thì nay team mình đặt 4 suất: 1 cơm gà xối mắm tỏi + 1 cơm cá basa kho khế + 1 cơm chả cá sốt sa tế và 1 cơm thịt kho trứng ốp.

Để mà nói có ngon hay không thì cũng tùy vào khẩu vị mỗi người, nhưng cá nhân mình thấy quán này hợp khẩu vị mình vì mình rất thích vị nhà làm thế này. Mình ăn cơm cá kho khế rất ưng bụng. Cá rất chắc thịt, ngon và đậm đà lắm. Mà món này công nhận là độc vì thật sự từ trước đến giờ mình chưa thấy có quán nào có. Còn cơm thịt, gà và chả cá thấy các đồng nghiệp của mình bảo rất vừa miệng, ngon. Tuy nhiên rau củ quả luộc hơi bị nguội chắc tại trời mùa đông nên thế. Đính kèm 1 hộp canh rau cải cúc nấu thịt bằm ngọt nước hơn nyc =)). Canh kiểu này cũng ít quán có vì chủ yếu các quán thường lấy nước luộc làm canh luôn thôi.

🍛 Tổng thể mình thấy ổn áp, đáng đồng tiền bát gạo. Trời lạnh thế này có cơm nhà ăn đỡ phải nghĩ ngợi đổi món mà lại chắc cái bụng nữa. Thật sự recommend cho 500 anh em văn phòng ở khu vực Đống Đa quán này ^^

P/s: Ảnh mình chụp vội nên hơi bừa 😆
-----------------------------------------------------
Tên quán: Bếp Tháng 5 - Tiệm cơm văn phòng online
Địa chỉ: Khâm Thiên, Đống Đa
Đánh giá: 9/10

#Cơm_văn_phòng #Đống_Đa

Trả Bài Cho Bác Nào Hôm Nọ Review Quán Cơm Văn Phòng: Bếp Tháng 5.🍏 Chả L

Trả Bài Cho Bác Nào Hôm Nọ Review Quán Cơm Văn Phòng: Bếp Tháng 5.🍏 Chả L