Twitter Beans Coffee đang có deal buy 1 get 1 siêuuu hời và mua bạc xỉu bọt

Twitter Beans Coffee đang có deal buy 1 get 1 siêuuu hời và mua bạc xỉu bọt biển với giá 1k trên Now có nên thử không?
📍Mình đã đi test thử deal mới đầy hấp dẫn này ở cơ sở Hoàng Cầu nhưng lại nhận về kha khá sự thất vọng.
📍Mình k đánh giá về view vì thực sự k ấn tượng lắm và mình cũng k đánh giá về thái độ nhân viên vì nvien ở đây hoàn toàn tốt! Đảm nhiệm đúng vị trí và trách nhiệm. Cả cửa hàng có 2 nhân viên thôi và đang chạy deal, ship đông, nên đồ sẽ ra khá lâu ạ nhưng đấy là sự rất cố gắng của các bạn nvien rồi.
📍Nhưng điều làm mình thất vọng là chất lượng đồ uống thực sự không ngon!
📍Áp dụng dòng đồ uống mới là trà sữa trân châu đường đen, trà thạch đào, trà đào đá xay và trà xí muội. Mua 1 trong 4 dòng sản phẩm trên sẽ đc free 1 đồ uống cũng trong số sản phẩm ấy.
📍Chúng mình gọi đào đá xay và trà sữa trân châu đường đen up size M cùng 1 lemon cheese cake hết 79k. Nếu k khuyến mại sẽ có giá 59k/cốc size M, 29k size S và 69k size L.
Để đánh giá 59k này có thực sự xứng đáng với chất lượng món không! Mình xin khẳng định là không. Đồ uống k có một chút gì đặc biệt hết. Trân châu cứng, k có vị đường đen, bên trên là lớp cream cũng k mấy ấn tượng. Cốc ny mình k biết tả như nào nữa giống vị trà đào lipton ấyyy k hề có chút gì hương vị gì đặc trưng cho hãng cả. Nếu k có deal này mình chắc chắn sẽ k bỏ ra 59k cho 1 ly nước ở đây.
📍Hnay mình ngồi còn có cả bé gián xinh xinh chạy vòng quanh quán, vòng quanh chân mình. Tất nhiên việc có những người bạn k mời mà đến là điều khó tránh khỏi nhưng mình k hiểu nổi lí do gì lại có sự xuất hiện của bạn ấy tại một cửa hàng nằm trong một toà nhà khá sạch sẽ này! 🙄🙄🙄.
📍À chiếc cake cũng k ngon đâu, có vỏ chanh nên hơi đắng, k rõ vị của lemon cũng k rõ vị của cheese.
📍Bạc xỉu bọt biển được đánh giá là khá ngon, mua trên Now có 1k thôi mn có thể oder thử nhé. Mua tại quán thì là 49k/cốc được tặng thêm 1 cốc nữa ạ.
#twitterbeenscoffee

Twitter Beans Coffee đang có deal buy 1 get 1 siêuuu hời và mua bạc xỉu bọt

Twitter Beans Coffee đang có deal buy 1 get 1 siêuuu hời và mua bạc xỉu bọt