Update thêm về bài viết ạ ^^Bạn marketing của dookki đã nhắn cho mình và xin lỗi về

Update thêm về bài viết ạ ^^
Bạn marketing của dookki đã nhắn cho mình và xin lỗi về việc này. Dookki PNT cx đã đóng cửa và đào tạo lại nhân viên của cơ sở này. Hy vọng khi mở lại nhân viên dookki sẽ có thái độ phục vụ khách tốt hơn ạ ☺️

GÓC KHÔNG MUỐN QUAY LẠI 🙂
Chào cả nhà ạ lần đầu mình viết review về đồ ăn và phục vụ của quán câu từ lủng củng hay như nào thì m.n bỏ qua ạ. ❤️
Dạ vâng từ ngày 20/11 mình và bạn mình có qua DOOKKI PHẠM NGỌC THẠCH ăn và đây k phải lần đầu bọn mình ăn ở cơ sở này vì nó gần và tiện đường nên bọn mình mới chọn để vào ăn. Lí do hôm nay mới viết vì mình có góp ý cho bên dookki nhưng không nhận được 1 phản hồi nào từ bên đó cả.
Thứ nhất: không gian quán ngày lễ có thể do mình và bạn mình lên muộn vào khoảng 8h20 thì được vào ăn luôn. Dạ vâng k có gì đáng nói nếu bên dookki k nhận khách sau 8h30pm thì ít cũng cần fill đồ đầy đủ cho khách chứ đúng k ạ?? Nhưng lần nào mình đi cũng vẫn vậy đồ hết sạch thì ít phải ra 2-3 lần sau mới thấy fill tiếp. Kèm theo đó hết đồ tại sao nhân viên k đi fill trong khi khách vẫn đang ăn mà 4 bạn nhân viên dọn 1 bàn ??? Không phải vì đông khách mà 4 bạn dọn 1 bàn mà là vì đuổi khéo khách dọn ầm ầm là 1 chuyện vì không gian cũng không phải yên tĩnh gì cho cam.
Thứ 2: nhân viên đuổi khéo khách 🙂 mình rất bức xúc và ngồi ngay đấy nhắn cho bên dookki như mọi người thấy ở bàn mình ăn còn từng ấy ạ. Lúc 9h hơn bọn mình ra lấy nước thì đã thấy khoá nước trong khi 2 đứa mới lấy được 1 cốc nước và khách vẫn đang ngồi chứ k riêng 1 mình bọn mình. 1 lúc sau các bạn nhân viên còn hỏi giờ với nhau thậm chí cố tình nói to để bọn mình nghe thấy 🙂.
Thứ 3: mình ra thanh toán và mình có bảo mình chuyển khoản sau đó mình hỏi có cần nội dung gì không ạ bạn nhân viên nói với mình là “ dookki” và không thêm bất cứ 1 câu gì. Dạ vâng mình cũng làm dịch vụ mình rất thông cảm cho các bạn nhưng đâu phải thái quá như vậy ạ ☺️. Nếu cho mình chọn ăn ở đâu chắc mình vẫn trung thành với cơ sở Trần Duy Hưng thôi ạ. Vì nó là cơ sở đầu kèm theo đó là phục vụ rất rất tốt. Dù sao thì chắc k phải bọn mình là người duy nhất trải nhiệm như vậy ở cơ sở này rồi. Thôi thì các bạn cứ tránh càng tốt ạ
Cảm ơn mọi người đã đọc review này ạ ❤️

Update thêm về bài viết ạ ^^Bạn marketing của dookki đã nhắn cho mình và xin lỗi về