Vị Mới Của Các Brands Thân Quen (Version Ăn Tết)1. Danisa Socola Hạt Điều

VỊ MỚI CỦA CÁC BRANDS THÂN QUEN (VERSION ĂN TẾT)

1. Danisa socola hạt điều

"Bánh quy quốc dân" gần đây chịu khó làm mới ghê. Năm ngoái ra bản Gold, năm nay cho riêng vị socola hạt điều ra hộp mini, chắc để ai muốn test vị là tiện. Bánh mới này có vẻ xốp hơn bản truyền thống, thơm hương socola (đương nhiên rồi), tuy nhiên hạt điều thì chưa dậy mùi lắm

Giá 30k/hộp mini 90g
Cho điểm 7.5/10

2. Marika từ Orion

Đây là band bánh quy bơ mới nhà Orion, theo style sang chảnh thích hợp mang đi biếu. Bánh được giới thiệu là làm từ bơ Anchor, bạn nào hay làm bánh chắc sẽ biết bơ này. Vẻ ngoài xịn sò vậy nhưng nội dung bên trong hơi "tẻ nhạt", chỉ có 1 mẫu bánh (hình hoa) với 2 vị truyền thống và socola. Loại socola đậm đà phết, nhỉnh hơn vị socola của Danisa. Cả 2 vị đều thơm thơm bơ sữa, ít ngọt, cho một trải nghiệm rất chi là "basic"

Giá 72k/hộp 252g (giá sale ở Big C)
Cho điểm 7.5/10

3. Nabati vị chanh, dừa

Hai vị này là bản nội địa Trung, mình tình cờ khám phá ra ở shop bán đồ nhập. Vị dừa ăn ok lắm nha, đậm thơm như kem dừa ngoài quán. Loại chanh hơi dở vì chỉ có hương chanh thôi chứ lớp kem thì như kem sữa thông thường, ít ra phải có tí vị chua ngọt của chanh để cảm thấy là đang ăn bánh kem chanh chứ nhỉ.

Giá 45k/hộp 145g, cao hơn hẳn so với vị truyền thống bản Việt (Nabati Việt Nam phân phối)
Cho điểm:
- Vị chanh: 7/10
- Vị dừa: 8/10

4. Bánh quế Nabati socola
Que bánh siêu dài, lõi kem vừa đủ chứ không phải chỉ "dính" một lớp mỏng như một số hãng khác. Trong hình mình bẻ ngẫu nhiên một số que thì có chiếc kem chiếm 1/3, có chiếc kem chiếm gần như full lõi luôn đó. Kem đậm vị socola nên bạn nào thích socola sẽ ưng, còn mình vẫn ưa vị phô mai hơn. Độ ngọt ngang ngửa với bản phô mai nhé.

Giá 16k/gói 130g
Cho điểm 7.5/10