Xin chào các bạn, mình là chủ post review Starbucks trước.Trong buổi sáng mình post

  • 663 Views
  • 0 Comments
  • 15 November, 2020
Xin chào các bạn, mình là chủ post review Starbucks trước.
Trong buổi sáng mình post bài, một anh bên Customer service sb đã chủ động liên lạc với mình, anh có trao đổi với bên bộ phận kỹ thuật và check cam thì có thấy là nhân viên đã làm rơi. Mặc dù, ngày hôm mình nói chuyện ở quầy, bạn nhân viên nói với mình rằng bạn nhận ord và làm đồ cho mình, không rơi hay cọ vào đâu cả. Anh đó có thay mặt xin lỗi về trải nghiệm chưa tốt lần này của mình. Và mình cũng rất cảm ơn offer từ anh. Mình cũng rất tiếc về chuyện lần này, đây là điều không ai muốn xảy ra cả.
Chốt lại vấn đề chỉ dừng lại là câu chuyện văn hoá ứng xử trong ngành dịch vụ. Bản thân mình nghĩ, lần này phía Starbucks cũng sẽ rút được chút ít kinh nghiệm, sau khi đọc post của mình, cũng như những cmt góp ý từ những khách hàng đã có trải nghiệm chưa tốt. Giá mà sb có sự giải quyết triệt để hơn trước đó thì mọi thứ đã tốt hơn.
Mình cũng không phàn nàn về chuyện giá tiền cao, nên các bạn làm ơn đừng nhét chữ vào miệng mình. Mình hay ngồi sb vì có phần yên tĩnh hơn. Nên mình chấp nhận giá tiền đó, và mình muốn nhận được dịch vụ tương xứng thôi.
Rất may là check được camera, không mình nghĩ sẽ có rất nhiều bạn với hả hê là khách hàng đi ăn vạ. Ăn vạ thì đã gào tanh bành ở quán trước đông người gây áp lực với nhân viên rồi, cần gì ôm cục tức vào người bao nhiêu ngày vậy chứ, phải không ?
Những bạn nói post này “đàn bà” thì xin phép là đàn nào cũng như nhau, đừng nói những điều như vậy. Không có đàn nào thấp, đàn nào cao để đem ra so sánh. Lèm bèm, nhỏ nhen, xét nét nó là cái tính ngấm trong máu, đừng gắn với đàn bà. Đọc cmt mình thấy nhiều là nam có tính đó lắm, nên đâu gắn nó với đàn bà được, đúng không?
Mình thấy tinh thần xử lý của mình là tinh thần xây dựng. Nhưng mình thấy có những cmt rất tiêu cực, thật sự rất chán cho những cách tư duy kì cục (mình k dạy đời, đây là quan điểm cá nhân và mình cũng không nói đến chuyện ai đúng sai). Nhưng mình thấy tranh luận nhưng tìm cách bôi nhọ người khác là một kiểu rất đểu. Xã hội giờ mình nghĩ văn minh hơn vậy, mong các bạn dùng mạng xã hội có trách nhiệm hơn.
Có những bạn nói “chắc gì bình còn nguyên khi fill đồ”, “làm dịch vụ khó lắm, hở ra là người ta cắn”… thì đây là câu trả lời cho các bạn đó.
Còn những bạn bảo mang bình về trưng tủ kính, dùng bình đựng để bảo vệ môi trường, và lifestyle mình hướng tới cũng là tối giản nên mình cũng rất cảm ơn những góp ý là “mua thêm bình nữa đi, còn bình này cất”, mình thấy như vậy là thừa. Mình thấy một câu rất đúng, chưa bàn đến chuyện chất lượng sản phẩm nhưng thừa nhận một phần là “của bền tại người”. Mình nghĩ mình đủ cẩn thận để giữ gìn đồ của mình. Còn theo quan điểm của mình, mình thích cái gì thì mình sẽ hay dùng cái đó và dùng nhiều, thậm chí mang theo người luôn luôn. Thêm nữa là quan điểm kì cục bảo rằng mình hãy dặn nhân viên “Cẩn thận chiếc bình nhé, mình rất quý nó”, mình thấy như vậy mới là làm quá. Đây là sự việc không ai mong muốn xảy ra, và nhân viên thì cũng không cố tình, mình nhắc trước thì chắc là sự việc sẽ không xảy ra à ?
Một lần nữa thì mình cũng xin được cảm ơn các bạn đã bớt thời gian gợi ý cho mình cách sửa bình bằng sơn, hay quan điểm của các bạn bảo vệ mình khỏi những lập luận tiêu cực. Và mình thấy rất vui vì có rất nhiều bạn có được tinh thần xây dựng, giải quyết vấn đề giống mình. Mình nghĩ đó là điều tốt, mọi người cùng tinh thần xây dựng thì người được lợi không chỉ riêng khách hàng thoải mái vui vẻ, mà ngay các bạn nhân viên cũng có quy trình làm việc chuyên nghiệp hơn.

Xin chào các bạn, mình là chủ post review Starbucks trước.Trong buổi sáng mình post

Xin chào các bạn, mình là chủ post review Starbucks trước.Trong buổi sáng mình post

Xin chào các bạn, mình là chủ post review Starbucks trước.Trong buổi sáng mình post

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Review cho mọi người có ý định đi ăn lẩu nướng Quán Ven ao số 8 ngõ 100 Trung kínhSet

Review cho mọi người có ý định đi ăn lẩu nướng Quán Ven ao số 8 ngõ 100 Trung kínhSet này tất tần tật là 205k , ăn no è ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc bình thường] Buffet Lẩu nướng Vela2- Lê Thanh Nghị

Buffet Lẩu nướng Vela2- Lê Thanh Nghị Quán hơi nhỏ, cả mặt tiền lẫn bên trong, nhưng không bị nóng vì có điều hoà và qu ...

Hàng ăn ngon
icon01
#rvvt#chè #ănvat #ănchinh #ănno #ănngonBiêt chị hạnh từ thời tẩn mẩn làm bánh hoa cúc

#rvvt#chè #ănvat #ănchinh #ănno #ănngonBiêt chị hạnh từ thời tẩn mẩn làm bánh hoa cúc bằng cái lò nướng bé tí rồi mở quá ...

Hàng ăn ngon
icon01
Bánh Xèo chế Văn ở Thanh Miếu ( lối từ cây xăng đi vào) Em rất thích ăn xèo và lụi

Bánh Xèo chế Văn ở Thanh Miếu ( lối từ cây xăng đi vào) Em rất thích ăn xèo và lụi nhà chị này. Chuẩn bị và rau nộm rấ ...

Hàng ăn ngon
icon01
Hàng ăn ngon
icon01
#Gockinhdi #GocnhieuchanMình đã từng gặp rất nhiều sự cố nhà hàng, từ việc nhân viên

#Gockinhdi #GocnhieuchanMình đã từng gặp rất nhiều sự cố nhà hàng, từ việc nhân viên đổ cả nồi nước lẩu lên người đến vi ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ