[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k.

  • 3454 Views
  • 0 Comments
  • 22 July, 2020
[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]

Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k. Trên đấy có in cả logo thương hiệu của Cowboy Jack's. Cũng khá tò mò lên mạng search thì cũng hiểu ra! Đây là một nhánh thương hiệu mới được tách ra từ Cowboy Jack's, cùng thuộc hệ thống Golden Gate!

Cá nhân mình thấy khá tội khi đọc được nhiều bài review đem 500 Pizzeria so sánh với 4P. Thậm chí có người nói "cover 4P" 😂😂😂... Đúnggg là có những món trên menu trùng với 4P! Nhưng rõ ràng phải đến tận nơi trải nghiệm thì mới thấy, thực sự là 2 thế giới hoàn toàn KHÔNG giống nhau! Từ bên ngoài thôi đã đủ nhận thấy một bên theo concept Nhật và một bên theo concept Châu Âu!

Quay về với 500 Pizzeria nàooo!!!

☝️ Về không gian
Bao phủ từ ngoài vào trong là một tông nâu cổ điển mà vẫn toát lên sự sang trọng. Đến cả lò nướng pizza cũng mang màu nâu rất riêng! Không gian quán khá rộng rãi, trải dài. Mình mới được trải nghiệm tại tầng 1 của nhà hàng!
Tầng 1 là khu bếp mở và 2 lò nướng bánh. Các bàn ăn đôi được xếp men theo tường đối diện phía bếp để có thể xem họ chuẩn bị và nướng bánh. Ở giữa dành ra 1 khoảng để làm lối đi lại. Nên không có chỗ ngồi cạnh quầy lò nướng! Mình gọi hotline đặt bàn 2 khách nên được xếp chỗ ngẫu nhiên ở dãy bàn này! Vừa ăn vừa quan sát họ làm khá thú vị.

* Lưu ý: Nếu muốn ngồi gần khu bếp thì nên đi 2 người! Để hẹn hò, kỉ niệm thì quá là hợp lý luônnn!!!

✌ Về món ăn
Khi ngồi vào bàn sẽ có bạn nhân viên mang 1 chai nước lọc thủy tinh mát lạnh và 1 phần bánh mì (đế bánh pizza nướng) ra mời mỗi bàn! Trong lúc khách order chọn món có thể ăn. Mình khá thích sự tiếp đãi chu đáo này của nhà hàng!

Phần order đồ ăn được order trực tiếp trên các tab mà các bạn nhân viên đưa mỗi bàn! Tổng kết đơn hàng sẽ cho bạn biết số tiền mà bạn phải trả cho bữa ăn ngày hôm đó! Khá là tiện lợi. Mình order các món sau:
*(Giá bên dưới chưa bao gồm VAT 10%)

• GREEK SALAD (115k): Định ăn tí rau cho xanh ruột mà khổ nỗi lại chọn sai món. Khẩu vị của mình không ưa sốt dầu giấm, cũng không thích ớt chuông. Thì gặp ngay đĩa salad có combo này 😭😭😭. Cũng may vớt vát lại được chút rau xà lách cứu dỗi cuộc đời. Nên lần tới mình sẽ thử salad khác xem sao!

• MÌ CUA (225k): Khá khen khi nhà hàng mạnh tay dành hẳn 1 món đặc biệt này để tặng khách nhân dịp Grand Opening. Và có lẽ nhờ món mì cua này mà nhà hàng được biết tới rộng rãi hơn!
Mình ăn thử món này đầu tiên, quả là không làm mình thất vọng!!!. Mì mềm đúng sở thích của mình, hương vị béo ngậy, sốt hơi có phần thiên ngọt nhẹ, lại còn ngập rất nhiều sốttt. Mình thíchhh như thế. Thịt cua chế biến không bị tanh, vừa đủ để trộn lẫn mì cho 2 người ăn! Đĩa đựng mì cũng được làm nóng trước khi đựng mì để giữ ấm. Nên rất ưnggg ❤️❤️❤️

• PIZZA HALF&HALF (165k): 5 cheese (90k/h) và Hawaii (75k/h)
Đế bánh ở đây được làm khá mỏng, nên ăn không bị ngán. Cá nhân mình thấy 5 cheese ăn cực ổn!. Ăn xong mì cua mới quay ra ăn pizza mà lớp cheese vẫn mềm chảy. Rưới chút mật ong lên ăn kèm bao ngonnn. Còn pizza Hawaii cảm thấy hơi ít nhân, phần sốt cà chua chua dịu khá ngon! Nhưng vẫn không để lại ấn tượng như 5 cheese!!!
Một điểm khá khen là mình thấy giá pizza ở đây khá mềm so với mặt bằng chung!!! Còn những loại pizza đặc biệt thì giá vẫn phải tương xứng rồiii.

⭐️ Thêm một điểm cộng nữa là nhà hàng lên đồ siêu nhanh!!!. Để chụp nguyên 1 bàn full đồ ăn mình order như này, mà đồ ăn vẫn giữ được nóng ấm là chuyện khá bất ngờ!!! Mì cua và pizza chỉ ra cách nhau chừng 3 phút. Từ lúc mình ngồi vào bàn đến lúc ra hết các món chỉ vỏn vẹn trong khoảng 20p!

🤟 Về nhân viên
Từ bác bảo vệ đến nhân viên bên trong đều rất nhiệt tình!
Nhưng mình vẫn cảm thấy thiếu sự chuyên nghiệp, vẫn hơi lóng ngóng khi xử lý tình huống!
Bọn mình không được nhân viên hướng dẫn cách ăn bánh mì khai vị được mời như các food reviewer viết, cũng không thấy nhiệt tình tư vấn món! Chỉ khi mình chủ động hỏi thì các bạn sẽ chạy tới.
Mình cảm thấy khá rối loạn, hay tại hôm mình đi ăn vào ngày thứ 7 khá đông khách!?

Điểm cộng nhỏ là lúc mình đang loay hoay với cái mai cua thì cũng có bạn nhân viên chạy lại đưa đĩa cho mình! Và chủ động thay đĩa sạch cho mình để đổi sang ăn pizza ❤️

Và hôm mình tới ăn, từ lúc gọi điện đặt bàn, các bạn đã xác nhận mình có 1 voucher tặng mì cua. Lúc mình ngồi vào bàn có bạn nhân viên tới hỏi xin mình voucher. Nhưng đến cuối, lúc thanh toán vẫn tính tiền đĩa mì cua đó! Do bạn mình thanh toán không check kĩ bill nên vẫn trả tiền bình thường! Đến tối mình về mới phát hiện ra, gọi điện qua NH phản ánh. Các bạn tiếp nhận và xử lý thông tin rất nhanh gọn!!! Trực tiếp giám sát NH gọi điện xin lỗi và đưa ra hướng xử lý thoả đáng với trường hợp của mình!!!!

Mong là lần tới gặp lại, mọi thứ sẽ dần trở nên hoàn thiện nhất có thể!!!

Nhà hàng mở từ 11h-22h hàng ngày!

*** "A LITTLE" NOTE:
Mình là chủ thớt viết bài Hey Pelo đâyyy!!!
Với đam mê được đi khám phá nhiều món ăn ngon!. Với tư cách là khách hàng và là 1 người hay "hứng" viết rì viu dạo. Mình muốn đem lại cái nhìn chi tiết nhất, rì viu chân thực nhất về nơi mình đã từng được trải nghiệm!
Mình có một fanpage cá nhân của riêng mình là Food & Reviews để mình có thể chia sẻ những điều đó!
Mình chia sẻ bài viết lên một vài group mong là sẽ có những bạn cùng sở thích đọc được để chia sẻ nhau!... Nhưng đọc được nhều cmt như "PR nồng mùi", "seeding", "văn vở" v.v.... Mình nhận ra là "Ồ! Mình viết review cũng không đến nỗi nào nhỉ". Nhưng miệng lưỡi thế gian đáng sợ quá =))). Mất hàng nghìn tỷ đồng để đi ăn mà vẫn không ăn thua =))).
Có lẽ thích đi review và hay đọc review của các bạn nên mình hiểu rõ các bạn cần những thông tin gì để có thể đưa ra lựa chọn!
Mong các bạn hiểu và đừng buông lời cay đắng 🤣🤣🤣
Mà mình đặc biệt thích review đồ Âu. Mình rất đam mê cheese mà ❤️❤️❤️

[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k.

[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k.

[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k.

[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k.

[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k.

[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k.

[500 Pizzeria - 77 Láng Hạ]Mình biết đến 500 Pizzeria qua 1 gift voucher mì cua 225k.

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Cần một lời bình luận ?Mình mới được thưởng thức món cháo lòng móng tay ạ Gấp đôi

Cần một lời bình luận ?Mình mới được thưởng thức món cháo lòng móng tay ạ Gấp đôi canxi để nàm rì ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc ngon miệng]Ở HN có nhiều hàng quán đồ Hàn, mình đi ăn khá nhiều vì thích và hợp

[Góc ngon miệng]Ở HN có nhiều hàng quán đồ Hàn, mình đi ăn khá nhiều vì thích và hợp món Hàn, nhưng ko ấn tượng lắm. Cửa ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc rất bình thường] Milo đá bào - 17 Tràng Thi

Milo đá bào - 17 Tràng Thi Up cả video cho các bác biết cái cốc nhựa nó bé lọt bàn tay :)))) 25k 1 cốc với 3 loại topp ...

Hàng ăn ngon
icon01
Khao Lao - Vincom Metropolis Liễu Giai Một tối vc mình chán cơm nhà, mà lại ngấy

Khao Lao - Vincom Metropolis Liễu Giai Một tối vc mình chán cơm nhà, mà lại ngấy buffet lẩu nướng các kiểu đã lạc trôi v ...

Hàng ăn ngon
icon01
Hàng ăn ngon
icon01
#RVVT#Lẩu_thập_cẩm#Lẩu_hải_sản#NướngLẩu PansyĐc : số 500 Nguyễn Tất Thành, gần Nguyễn

#RVVT#Lẩu_thập_cẩm#Lẩu_hải_sản#NướngLẩu PansyĐc : số 500 Nguyễn Tất Thành, gần Nguyễn Du kéo dàiViệt trì thì quá là nhiề ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ