BÁNH BỘT LỌC ĐI, BÁNH BỘT LỌC NÀO, 🤟🤟🤟🤔🤔🤔 Dạo này có nhiều bài đăng cách làm bánh bột

BÁNH BỘT LỌC ĐI, BÁNH BỘT LỌC NÀO, 🤟🤟🤟

🤔🤔🤔 Dạo này có nhiều bài đăng cách làm bánh bột lọc nhưng mọi người lại quên rằng: "Bánh bột lọc chỉ ngon khi nước mắm ăn cùng nó thực sự xuất sắc".

Nên hôm nay mình đăng bài này sau khi rất rất nhiều người hỏi về thành phần bí mật trong công thức làm nước mắm ăn bánh bột lọc, mình nghĩ như thế này:

1. Nếu hỏi rằng giữa làm bánh và pha nước mắm, công đoạn nào khó hơn? Chắc chắn câu trả lời của mình là làm bánh.

2. Nhưng nếu hỏi giữa 2 công đoạn này, công đoạn nào quyết định đến độ ngon của bánh hơn? Câu trả lời của mình lại là PHA NƯỚC MẮM.

3. Vậy thành phần bí mật để có 1 chén nước mắm trứ danh của người Huế là gì?

Hôm nay mình sẽ chia sẻ nó, hy vọng post này được nhiều sự ủng hộ.

👉1. Nguyên liệu:

- Ớt, tỏi, băm

- Ớt sừng, xay

- Chanh,

- Nước mắm,

- Đường

- Nước lọc,

- Tôm,

👉2. Cách làm:
---------
Link Full HD: https://youtu.be/zmvl6259hfs
---------
Nước mắm: Bóc vỏ tôm, luộc phần vỏ với 1 xíu nước, chắt lấy nước cốt. Sau đó bắc nồi lên bếp, đun nước mắm, đường, và nước cốt vừa rồi theo tỉ lệ 3:4:6, đến khi keo lại thì tắt. Đợi đến khi nguội, phần nào ăn thì cho chanh, ớt, tỏi băm vào. Phần còn lại bỏ tủ lạnh để bảo quản.

👉3. Lưu ý: Nếu muốn đặc biệt ngon thì double lượng đường và pha 1 chút bột bắp với nước xong đổ từ từ vào khi hỗn hợp mắm đã sôi, để keo lại. Cho ớt sừng vào để tạo màu đỏ. Các bước còn lại như trên.

🤔Vậy là chúng ta đã có 1 chén mắm cực kỳ xuất sắc rồi, có ai chờ đợi công thức làm mắm bánh bèo, bánh cuốn, bún chả chuẩn vị Hà Thành, … không ạ???

BÁNH BỘT LỌC ĐI, BÁNH BỘT LỌC NÀO, 🤟🤟🤟🤔🤔🤔 Dạo này có nhiều bài đăng cách làm bánh bột