BÚN CÁ CHẤM HẠNH BÉO - 30 NGUYỄN THÁI HỌC TỆ CỦA TỆ Thấy các bạn khen review nức nở

BÚN CÁ CHẤM HẠNH BÉO - 30 NGUYỄN THÁI HỌC TỆ CỦA TỆ 🙂

Thấy các bạn khen review nức nở nên mình cùng với mẹ mình xách xe lặn lội từ Linh Đàm lên ăn thì trải nhiệm được quả phục vụ tệ của tệ. Nếu mà cho thang điểm 10 thì quán còn âm cả điểm và đồ ăn không có gì đặc sắc cả chẳng ngon là đằng khác.

Mới đầu vào quán, rất đông và không có chỗ thì mình và mẹ mình vào cái chuồng cọp trải bạt, xung quanh là một căn tập thể cũ tường vữa đang ăn 1 cơn gió nhẹ thoảng qua vữa rơi xuống bụi mù . Chưa kể cái nhà ở tầng 1 cửa sổ hướng ra chuồng cọp khó chịu, rồi k cho khách để đồ lên bệ cửa sổ. Thấy cái bàn nhựa để đầu mà hơi vướng nên mẹ mình và mình hỏi và bê ra giữa ngồi cho đỡ vướng thì 1 lúc sau có người ra quát : Bàn đấy là bàn uống nước, có phải bàn ăn đâu mà bê ra đấy, rồi bê ra đấy ngta tí bê đồ kiều gì. Mẹ mình và mình cố nhịn để thưởng thức xem đồ ăn ra sao. Và 1 lúc chui vào bàn trong và phải tự dọn mâm nhé, thề chưa baoh đi ăn nó khổ và nhục như này dù mình mất tiền.

Gọi 2 xuất bún cá chấm, ra trả tiền bên ngoài khi nhận cá rán xong 70K mang vào thì mãi k thấy bún và nước dùng đâu, mình hỏi cô ơi còn rau sống không kêu không biết tự đi mà tìm và cái bát rau sông kia không biết mẹ mình lấy ở đâu chắc người ta ăn thừa. Còn bún cá mãi ngta bưng ra còn phải tranh nhau cơ vì sợ lâu mới có có bàn đợi bê ra thì còn lâu mới đc ăn. Ăn thì chẳng có gì đặc sắc, được cái cá giòn, nước mắm chấm tỏi pha đường, nước dùng kiểu hơi chua chua mà không có ngon kiểu quả dọc nấu với nghệ và nước mắm cho ít cà chua ấy nhạt nhẽo thực sự.

Bực nhất là quả người quản lý ở ngoài và người quản lý ở trong không hiểu ý nhau. Có 1 đôi mới đến ra lấy cá nhưng chưa trả tiền thì tưởng mình xong đứng ngoài cửa hét to, em kia chưa trả tiền à ? như kiểu là mình ăn cắp vậy mình ngớ người bảo trả rồi mà ra thì cô bán cá chỉ là sai rồi người kia mới chưa trả tiền. Bực mình kinh khủng từ phục vụ, đồ ăn, đến không gian bẩn thỉu rất nhiều chỗ để ăn và đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mình ăn ở đây. Đừng vin vào cớ đông quá nhé, mẹ mình cười bảo biết thế nào bún cá chuồng cọp của mày rồi, lần sau chưa nhé suốt ngày review :)))) Mình với mẹ mình rất hay đi ăn quán trên mạng mn khen ngon và đây là lần đầu tiên thất bại toàn tập mọi thứ như vậy. Lậy hồn lần sau vào mà thấy phục vụ và không gian như vậy đi về luôn chứ không miễn cưỡng trông đợi sự gỡ gạc đến từ đồ ăn nữa haizzzz
Tạm biệt không bao giờ quay lại

BÚN CÁ CHẤM HẠNH BÉO - 30 NGUYỄN THÁI HỌC TỆ CỦA TỆ  Thấy các bạn khen review nức nở