GÓC GIỚI THIỆULời đầu tiên cho em xin phép gửi lời chào đến tất cả các anh/chị trên

GÓC GIỚI THIỆU

Lời đầu tiên cho em xin phép gửi lời chào đến tất cả các anh/chị trên nhóm ^^ Hôm nay em viết bài này, xin được giới thiệu tới các anh, các chị quán bánh gối của mẹ em.

Mẹ em có một quán bánh gối nhỏ ( ở tại Sân C9 - Khu tập thể Kim Liên- Đống Đa- Hà Nội) cũng ngót nghét được mười năm rồi ạ ^^ Nói mười năm thì nhanh các anh chị nhỉ, nhưng đối với gia đình em thì là một chặng đường dài.
Từ năm em học lớp 4, mẹ em đã phải một mình vất vả nuôi em và em trai em ăn học. Quán bánh của mẹ được mở vào năm em lớp 6, năm nay em đã là sinh viên năm 4 rồi, vậy là đúng tròn mười năm. Trong khoảng thời gian ấy, vui có, vất vả có. Vất vả vì mẹ em bán hàng một thân một mình ( hồi ấy em và em trai đi học) từ đi chợ, làm bánh cho đến bày hàng ra bán rồi dọn hàng. Vui vì khách ăn bánh và phản hồi tốt, đưa ra nhưng ý kiến góp ý để mẹ em hoàn thiện bánh hơn. Trông những chiếc bánh "bụ bẫm" màu vàng giòn rụm kia tưởng dễ làm mà thực ra không hề đơn giản chút nào đâu anh/chị ạ. Vì mẹ em muốn đem tới cho khách hàng những chiếc bánh gối ngon nhất, nên từ đu đủ/cà rốt (dưa góp ăn kèm),rau sống cho đến nguyên liệu chính mẹ đều chọn lựa rất kĩ. Đều là đồ tươi ngon. Không phải vì mẹ em bán bánh nên em khen cho có đâu ạ 😊 mà là từ hồi em là sinh viên năm nhất/năm hai em lên phụ mẹ rán bánh và bán hàng, lúc nào buổi trưa rán bánh em cũng phải ăn 1 chiếc =)) thật sự luôn ạ. Đâu mấy ai nhà làm bánh mà nghiện ăn bánh đến độ hôm nào cũng ăn như em đâu 😭 hoặc do em là fan bánh gối mà em không biết ạ >< Bánh mẹ em làm rất đầy đặn, k phải xoắn vỏ vào đâu ạ. Giá cả cũng rất hợp lí, hồi mới đầu là 8.000 và bây giờ là 10.000/ chiếc bánh (kèm rau + nước chấm dưa góp đầy đủ) ạ. Bên cạnh đó mẹ em bán thêm cả nem rán ạ ^^
Rất mong các anh/chị cùng người thương, bạn bè đến thưởng thức món bánh gối của mẹ em ạ ^^ đặc biệt là các anh/chị có tình iu đặc biệt với bánh gối ạ. Chắc chắn mọi người sẽ k phải thất vọng đâu ạ 😊

Địa chỉ quán của mẹ em: Bánh gối Cô Tuyết - Sân C9 - Khu tập thể Kim Liên (đi thẳng vào ngõ cạnh Dingtea Lương Định Của ạ)
- Quán của mẹ em chỉ bán nem và bánh gối thôi nha anh chị ^^
Giờ bán hàng: Từ 2h30 chiều đến 7-8h tối ạ.
Cảm ơn mọi người đã đọc ạ. Em xin phép đi dọn hàng cho mẹ em đây ạ 😊😊

GÓC GIỚI THIỆULời đầu tiên cho em xin phép gửi lời chào đến tất cả các anh/chị trên