{Cần lời giải thích từ GrabFood}Hôm trước mình có mua chục cốc tào phớ trên Grab Food

{Cần lời giải thích từ GrabFood}

Hôm trước mình có mua chục cốc tào phớ trên Grab Food và thanh toán bằng thẻ. Mình là khách hàng hạng cao nhất của Grab, tài khoản cũng vài chục k điểm.
Kết quả là khi ship hàng đến, bác giúp việc xuống lấy thì đổ mất 5 cốc.🤬 Hỏi shipper sao lại đổ, đổ thế này ăn uống gì, không nhận. Thì shipper thản nhiên nói không nhận thì thôi, đây là do cửa hàng để vào cái cốc không đậy nắp chặt,không nhận nó vứt đi. Bác gv tức nhưng không làm gì đc gọi điện báo lại minh, mình gọi ngay cho cậu ship hỏi chuyện thì nó cũng nói y như vậy. Nói thật mấy cốc tào phớ không đáng bao nhiêu, chỉ cần xin lỗi bảo em không cẩn thận thì mình bỏ qua ngay vì trời nắng ship rát khổ, nhưng chính cách hành xử thiếu văn hoá mới là vấn đề. Mình tức quá bảo ship là em ko giải quyết anh sẽ báo grab khoá tk của em lại, nó còn thản nhiên hơn bảo anh thích làm gì thì làm, không phải việc của em 😰
Sau đó mình đã đánh giá một sao và liên hệ ngay với grab để giải quyết, nhưng hnay đã là ngày thứ 3 mà không hề nhận được bất cứ phản hồi nào ngoài lá thư tự động.
Xin hỏi bạn nào là đại diện Grab ở đây cho tôi một câu trả lời hợp lý nhé. Xin cảm ơn.

Đến giờ là 75 tiếng rồi vẫn chưa có gì ngoài cái automail. 18:39 13/5

Đến hnay grab đã gọi lại và gửi mình voucher 30k. Cảm ơn và không hẹn gặp lại grabfood.

{Cần lời giải thích từ GrabFood}Hôm trước mình có mua chục cốc tào phớ trên Grab Food