[Góc ngon + phục vụ có tâm]Lẩu bò Trung Hoa - Yên PhụĐồ ăn: 8/10 Do mình không thích

[Góc ngon + phục vụ có tâm]
Lẩu bò Trung Hoa - Yên Phụ
Đồ ăn: 8/10
Do mình không thích ăn lẩu nên chỉ đánh giá như vậy nhưng vs những ai thích ăn lẩu chắc phải đc 9-9.5/10. Vd như bố chồng mình sinh nhật phải ăn lẩu ở đây 2 ngày liên tiếp mới chịu 😂😂😂
Lẩu này là lẩu thang máy ấn lên ấn xuống chắc mng biết rồi. Nước lẩu có 2 ngăn cay (cay thật sự luôn) và không cay. Thịt bò có các loại gân, lõi, bắp, sách đủ cả. Rau, nấm, đậu đều tươi ngon.
Đặc biệt là há cảo ở đây mình thấy ngon hơn hẳn những chỗ đã từng ăn (Fu Rong Hua, Minh Ký, Long Đình, Thái Sơn Hongkong hay kể cả Din Tai Fung ở Thái luôn)👏🏻👏🏻👏🏻 Mỗi tội hơi ít loại vì ko chuyên dimsum thì phải.
Quan trọng nhất và là động lực để viết review là do nhân viên ở đây quá có tâm luôn. Phục vụ tư vấn nhiệt tình. Mình có con nhỏ nên xin nước ấm để hâm sữa cho bé cũng đc mang hẳn cho cả nước sôi và nước nguội + ca để tự pha cho chuẩn.
Nhân viên nhúng thịt xong gắp bát mình còn luôn mồm “chị ăn nhiều vào nhé, ăn cho 2 người mà..”
Lúc minh đang cho bé ăn thì có 1 nhóm thanh niên ngồi bàn bên cạnh khoảng 20-25 người j đó đến ăn và hút thuốc như 1 bát hương khổng lồ, bạn nhân viên vội bảo “chị ơi chị chưa ăn thì ra hành lang ngồi tạm nhé, em để sẵn ghế cho chị rồi, trong này mùi thuốc lá sợ e bé hít phải”.
Nói chung là đáng iu hết sức ❤️
Điểm trừ là cho hút thuốc trong phòng mà phòng lại là dưới hầm nên k có cửa sổ.
Giá rổ: 2 nồi lẩu 12 người ăn toé loe 3,8tr.
Xin phép mượn ảnh trên mạng vì quên ko chụp, ở ngoài đẹp y chang luôn.

[Góc ngon + phục vụ có tâm]Lẩu bò Trung Hoa - Yên PhụĐồ ăn: 8/10 Do mình không thích