Chào cả nhà ạ, xin giới thiệu với mn quán “Bún dọc mùng cô chú Minh”. Tô này giá

Chào cả nhà ạ, xin giới thiệu với mn quán “Bún dọc mùng cô chú Minh”. Tô này giá 30-35k gì đấy mình lú mất rồi chắc do ăn nhiều mì chính đấy 😂
Lần đầu mình gặp quán bún mọc đậm đà đúng khẩu vị của mình, nếu ai không ăn được mì chính thì nhớ nhắc kỹ nhé vì hơi đậm gia vị đấy ạ 💁‍♀️ (riêng em lại thích ăn đậm đà như vậy). Không phải quán lớn lắm đâu nhưng được cái đợi hơi lâu, mình đến quán lúc 1h chiều k quá đông khách vì cũng quá giờ ăn trưa rồi nhưng vẫn đợi lâu phết 😂 mọc nhỏ thôi ăn cũng ok lắm, dọc mùng giòn sựt sựt như giựt mùng í 😙
Có điều mình thắc mắc mà k dám hỏi, k biết phong cách quán này là bún cắt ngắn cho đỡ dài hay là gần hết hàng nên cắt nhỏ để chia. Vì mình nhìn quanh lúc đó cỡ đến 6 người đang vớt vớt bún giống mình 😂 nó bị ngắn quá nên hơi vụn cứ phải vớt vớt í 😢 Nói chung là trải nghiệm của mình cũng ok đếy.
Địa chỉ: 77 Nguyễn Hữu Huân (Bún Minh dọc mùng topping sườn, móng, mọc, tim cật...).
👉 edit cho bác nào bắt bẻ e khen chê lẫn lộn, em ăn được mì chính món nào cũng có mì chính nên nhắc ai k ăn được mỳ chính phải nhắc kỹ vì quán làm lâu đợi lâu sẽ quên là auto đậm gia vị, quán làm lâu e đợi được và k khó chịu về việc đấy nên k cần tỏ thái độ khó chịu. Để cho ai muốn đến thử biết trước quán làm lâu. Có khen và chê là đương nhiên chứ khen toàn bộ thì đã đạt 10/10 rồi. Bún vụn là phần thắc mắc của em nhưng nước dùng và mọc+mùng ngon là ok rồi. E nói đậm đà đúng khẩu vị của em mà ạ.

(Đây là lần thứ 2 mình review trên nhóm, lần trước có review bim bim khoai tây mix dưa leo của Oishi có nhiều bình luận trái chiều . Người khen ăn ngon, ăn nghiện; người chê kinh vl, ghê vl,...món ngon đến đâu vẫn có người k thích vì mỗi người 1 khẩu vị mà, review chỉ là gợi ý để bạn thêm vào lựa chọn trải nghiệm chứ không đại diện cho khẩu vị của đa số. Nhưng nếu các bạn k thấy ngon thì cứ nói: không ngon, không hợp khẩu vị, chán lắm, bình thường, chả có gì đặc biệt, dở tệ...đừng chê bai một cách khiếm nhã món khoái khẩu của người khác là “kinh vl - ghê vl” hoặc “buồn nôn oẹ oẹ” như vậy. Đồ ăn bỏ vào miệng cơ mà, nó có thể chỉ là 1 món ăn nhưng cũng có thể là 1 bữa ăn đấy ạ).

Chào cả nhà ạ, xin giới thiệu với mn quán “Bún dọc mùng cô chú Minh”. Tô này giá